B Trần: "Đàn ông phải thành đạt sẽ khiến phụ nữ tin tưởng"

Ione - 27/11/2015, 08:37

Hot boy giải thích chuyện "xấu bất thường" là do căng thẳng công việc và phủ nhận chuyện dao kéo lên gương mặt thời gian qua.

Từ một hot boy đình đám, B Trần đang dần chứng tỏ sự trưởng thành và năng lực diễn xuất. Anh chàng tham gia khá nhiều phim điện ảnh như 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Yêu và đóng MV của Hồ Ngọc Hà nhận được phản hồi tích cực.

b-tran-dan-ong-phai-thanh-dat-moi-khien-phu-nu-tin-tuong

Hot boy B Trần.

Thời gian qua B Trần dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt có sự khác lạ và tin đồn tình cảm cùng hot girl Jun Vũ. Cùng nghe anh chàng tỉ tê về những vấn đề này nhé:

- B Trần tự đánh giá như thế nào về diễn xuất của bản thân ở thời điểm hiện tại?

- Nói về diễn xuất thì đúng là chưa có nhiều sự đột phá lắm đâu. Đương nhiên là khi nhận được những lời khen mình cảm thấy rất vui và có thêm động lực. Tuy nhiên, có không ít lời chê và mình cũng rất thích nó vì nhờ có những phản hồi như vậy mà mình biết bản thân cần phải khắc phục những điểm yếu nào và học hỏi thêm ra sao.

- Cảnh quay khiến B Trần phải lao đao nhiều nhất trên phim trường?

- Đó là cảnh mình với Jun Phạm giả làm người yêu trong 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Cảnh đấy bọn mình khá căng thẳng, phải chuẩn bị quay trước đó nhiều ngày. Cũng rất may là nó mang yếu tố hài hước nên nhiều khán giả cảm thấy thích thú.

Bên cạnh đó những cảnh tâm trạng, đòi hỏi diễn xuất nội tâm, vừa phải thoại tự nhiên, vừa phải lồng cảm xúc thật khiến mình gặp không ít khó khăn và áp lực.

b-tran-dan-ong-phai-thanh-dat-moi-khien-phu-nu-tin-tuong-1

B Trần cho rằng mình là người chung thủy so với anh chàng đào hoa trong phim 12 chòm sao.

- Từng tham gia phim có chủ đề về cung hoàng đạo, vậy ngoài đời thực B Trần có tin vào sự hợp duyên từ chuyện này?

- Thật ra mình vũng không tin vào cung hoàng đạo lắm đâu, nhưng mình để ý thì nó cũng đúng tương đối phết. Mình thuộc cung Thiên Yết - Bọ Cập ấy (cười). Mọi nghiên cứu về cung này mình thấy cũng khá giống với bản thân.

- Vào vai một anh chàng đào hoa trong phim 12 chòm sao, nếu phải đánh giá về mức độ chung thủy khi yêu, B Trần sẽ tự cho mình bao nhiêu điểm?

- Nếu bạn đã xem phim rồi thì biết anh chàng trong phim khá là "đểu" khi yêu. So với một nhân vật như vậy thì mình khẳng định mình vẫn là người chung thuỷ (cười).

- Theo B Trần thì người đàn ông như thế nào thì mới đủ khiến phụ nữ tin tưởng?

- Việc đầu tiên của một người đàn ông là phải thành đạt thì sẽ hấp dẫn người phụ nữ hơn. Đương nhiên muốn dành được tình cảm nữa thì cần yếu tố chân thật nữa.

- Có tin đồn B Trần và Jun Vũ có quan hệ trên mức tình bạn sau khi phim đóng máy?

- Thật ra bọn mình chả có gì cả, chỉ là hai người anh em thân thiết thôi. Jun Vũ có người yêu bên Thái rồi mà.

b-tran-dan-ong-phai-thanh-dat-moi-khien-phu-nu-tin-tuong-2

B Trần kém sắc tại 2 sự kiện ra mắt phim tại Hà Nội và TP HCM vừa qua.

- B Trần gần đây bị nhận xét “xấu trai bất thường” đấy?

- Đúng là dạo gần đây công việc bận rộn nên mình cũng không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân nên diện mạo có vẻ không ok như trước. Những hình ảnh kém sắc tại một số sự kiện gần đây là do mình rất căng thẳng và hồi hộp khi phim điện ảnh đầu tay ra mắt, lại mất ngủ mấy ngày liền nên tâm trạng không được ổn định.

- Vậy tin đồn gương mặt B Trần có sự tác động của dao kéo thì sao nhỉ?

- Điều này hoàn toàn không có nhé. Nếu các bạn gặp mình bên ngoài sẽ xóa bỏ tin đồn ấy ngay thôi.

b-tran-dan-ong-phai-thanh-dat-moi-khien-phu-nu-tin-tuong-3

B Trần thân thiết với cả hai 'người tình tin đồn'

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất