Áo trễ vai vẫn tiếp tục "tung hoành" street style Châu Á

Đẹp Plus - 12/07/2016, 14:25

Vẫn là những set đồ nữ tính nhẹ nhàng, nhưng mỗi quý cô lại biến tấu một chút để street style tuần này của mình đa dạng và khác biệt hơn.

 
 street style Châu Á
 Quý cô này mở màn cho street style Châu Á tuần này với một thiết kế váy cổ yếm điệu đà, duyên dáng. Thiết kế cổ yếm tôn trọn bờ vai gầy mảnh dẻ cùng với đó là chi tiết thêu ren ở chân váy càng giúp phong cách của cô nàng thêm nổi bật và thu hút.
 
street style Châu Á
Quý cô này không chỉ khoe bờ vai trần với áo trễ vai mà cả vòng eo thon gọn cũng được bật lên nhờ thiết kế áo ôm sát.
 
street style Châu Á
Kết hợp đơn giản cùng quần đũi mỏng mát và đôi giày vải màu trắng, quý cô này đang gợi ý cho các nàng một set đồ vừa mát lành vừa thu hút và cá tính xuống phố ngày hè.
 
street style Châu Á
Điệu đà và có chút cầu kỳ chính là ấn tượng mà set đồ của quý cô này mang lại cho street style tuần này. Thiết kế áo khá điệu với kiểu dáng loe rộng cùng phần tà áo bất đối xứng khác biệt, kết hợp đơn giản với chân váy cái khuy trước màu ghi nhã nhặn. Đôi slip-on cũng là một điểm nhấn giúp set đồ của cô nàng ấn tượng hơn cả.
 
street style Châu Á
Nếu như những thiết kế váy ren thông thường chỉ đơn giản với một tông màu và nổi bật chi tiết thêu sắc nét thì ở bộ váy của quý cô này, bạn còn thấy sự kết hợp khéo léo của chi tiết lông vũ với màu sắc nổi bật trên nền vải ren xuyên thấu, giúp thiết kế váy thời thượng và sang trọng hơn hẳn.
 
street style Châu Á
Áo hai dây mỏng mát song hành cùng quần culottes dáng hơi loe nhẹ, set đồ của quý cô này tuy đơn giản và quen thuộc nhưng bao giờ cũng rất tôn dáng và bật được nét thời thượng trong phong cách và vẻ ngoài của các nàng.
 
street style Châu Á
Diện một thiết kế váy khá xinh xắn nhưng quý cô này lại không hề "bánh bèo" chút nào. Cô nàng chọn thêm một thiết kế túi xách da to bản để thêm nét sang trọng và thanh lịch, chững chạc cho set đồ của mình.
 
street style Châu Á
Bạn sẽ ấn tượng với thiết kế sơmi trắng dáng rộng với phần tay chuông to bản của quý cô này. Thiết kế áo với kiểu dáng có phần hơi góc cạnh được kết hợp cùng chân váy denim năng động, cô nàng hoàn thiện phong cách street style cho mình với thiết kế sandals đan dây nhẹ nhàng, thanh mảnh.
 
street style Châu Á
Đơn giản, thanh lịch nhưng lại không kém phần thời thượng, gợi cảm, quý cô này tôn trọn bờ vai trần mềm mại với áo trễ vai tông trắng tinh khôi. Thiết kế áo khá điệu với phần ống tay bồng xoè kết hợp tinh tế cùng quần ống rộng cạp cao, cô nàng thể hiện gu thời trang ổn định của mình khi lựa chọn phụ kiện cũng cùng tông đen với quần.
 
street style Châu Á
Đơn giản đến quen thuộc nhưng vẫn cứ thu hút trọn vẹn mọi ánh nhìn khi xuống phố chính là set đồ của cô nàng này. Sơmi kẻ thanh mảnh kết hợp cùng jeans rách cá tinh, cô nàng chọn cách để thả hai vạt áo để set đồ thêm mềm mại và bay bổng hơn.
 
street style Châu Á
Nếu set về set đồ điệu đà, thanh lịch thì quý cô này cũng không hề kém cạnh. Cô nàng chọn sơmi trắng với họa tiết nhẹ nhàng kết hợp cùng quần lửng trắng, túi xách và dép cũng cùng tông màu trắng với trang phục. Một set đồ luôn mang lại cảm giác trang nhã, dịu êm cho bất kỳ ai ngắm nhìn.
 
street style Châu Á
Thiết kế áo buộc dây chắc chắn chỉ có những nàng ngực nhỏ thanh thoát như quý cô này mới có thể diện đẹp và tinh tế. Cô nàng kết hợp áo kẻ buộc dây với chân váy quần dáng dài ngang bắp chân, bộ đồ đơn giản ghi điểm nhờ nét trang nhã và thanh lịch.
 
street style Châu Á
Nàng nào mê mẩn style nữ tính, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ mê mệt set đồ của quý cô nàng. Chọn một thiết kế váy midi hoa văn ren nhẹ nhàng kết hợp cùng đôi giày cao gót với phần dây buộc xinh xắn, quý cô xuống phố với vẻ ngoài không gì có thể ngọt ngào và nữ tính hơn
 
Mai Ami (Trí Thức Trẻ) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất