Anh trai và em gái cùng nhau chuyển giới

Ione - 08/12/2015, 10:42

Một tháng sau khi em gái Aly tiết lộ giới tính thật, Russie cũng tiết lộ với bố mẹ mình là người chuyển giới. 

anh-trai-va-em-gai-cung-nhau-chuyen-gioi

Aly, hiện mang tên Gavin, và anh trai Russie, hiện là Rai, chia sẻ ảnh sau khi chuyển giới. Ảnh: Facebook

Beth McGarrity và chồng là ông Russ, chuyển đến Cincinnati, bang Connecticut (Mỹ), khi hai con của họ là Russie và Aly còn nhỏ. Họ nhận thấy các con khác với những đứa trẻ bình thường từ rất sớm.

Theo The Sun lúc 5 tuổi, cậu bé Russie chỉ thích chơi với các bé gái trong khi Aly, 2 tuổi, lại chỉ thích chơi đá bóng với các bạn trai. Đến thời trung học, Russie thường bị bạn bè trêu chọc và rơi vào tình trạng chán nản vì có ngoại hình ái nam ái nữ. Sau một lần bị cảnh cáo vì sử dụng toilet dành cho các bạn nữ, Russie nói với bố mẹ rằng: "Con không chọn con người của mình. Con ước có cách nào đó để con không phải sống như thế này". 

anh-trai-va-em-gai-cung-nhau-chuyen-gioi-1

Russie khi còn là một cậu bé và hiện tại. Ảnh: Facebook

Trong khi Russie phải đấu tranh với chính bản thân mình thì vợ chồng bà Beth đã để cho cô con gái Aly ăn mặc theo phong cách tomboy vì cá tính của cô bé. Aly là người đầu tiên trong hai anh em công nhận mình là người chuyển giới. Lúc này Russie đã thuyết phục em gái hãy thông báo điều đó với mẹ. 

Với sự ủng hộ của anh trai, Aly đã lấy hết can đảm để nói với mẹ Beth rằng: "Con đã hiểu điều gì đang xảy ra bên trong con người con. Con biết mình là người chuyển giới. Con luôn muốn trở thành con trai. Con chưa bao giờ nói điều này với mẹ, nhưng từ lúc bé, mỗi lần đi ngủ con lại ước khi tỉnh dậy đã biến thành một cậu bé". 

Được sự ủng hộ vô điều kiện của mẹ, Aly bắt đầu quá trình chuyển đổi giới tính sau khi tốt nghiệp trung học, bao gồm một ca phẫu thuật cắt bỏ ngực. 

anh-trai-va-em-gai-cung-nhau-chuyen-gioi-2

Aly từng là một cô bé đáng yêu và hiện tại trở thành một chàng trai mạnh mẽ, nam tính. Ảnh: Facebook

Một tháng sau, Russie cũng bật khóc khi thông báo với bố mẹ rằng anh cũng là người chuyển giới. Sau khi được tư vấn, cả hai anh em họ quyết định cùng chuyển giới. 

Russie và Aly, hiện 20 và 17 tuổi, đã đổi tên thành Rai và Gavin. 

"Nhiều người hỏi tôi có cảm thấy như mất đi thứ gì đó không, nhưng tôi không có cảm giác ấy. Con trai và con gái tôi đang được sống theo cách mà chúng muốn", bà Beth nói.

Ngoisao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất