Ảnh ông chủ Facebook tình cảm bên vợ hút 750.000 like

Zing - 07/11/2015, 13:59

Mark Zuckerberg mới đây chia sẻ bức ảnh chụp anh đang ôm vợ tình cảm và thể hiện sự vui sướng khi sắp chào đón thành viên mới trong gia đình khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Theo Daily Mail, mới đây, Mark Zuckerberg - CEO của mạng xã hội Facebook - đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh đen trắng anh đang vòng tay ôm vợ. Zuckerberg đã thể hiện niềm hạnh phúc khi sắp đón chào một thiên thần nhỏ.

Bức ảnh tình cảm của chàng CEO thu hút gần 750.000 like (thích) cùng 9.000 chia sẻ.

Kèm theo bức ảnh, Zuckerberg còn viết dòng trạng thái: “Tôi yêu vẻ mặt của cô ấy - cương quyết nhưng ân cần, sắc sảo, đầy yêu thương và luôn luôn giúp đỡ người khác”.

Chàng CEO trẻ tuổi cũng gửi lời cảm ơn tới Annie Leibovitz – người đã chụp cho vợ chồng anh bức ảnh ý nghĩa này.

Zuckerberg và Priscilla kết hôn vào năm 2012 sau khi gặp gỡ tại Đại học Harvard. Cặp đôi công bố thông tin có con gái đầu lòng vào tháng 7 vừa qua, sau thời gian dài chiến đấu với 3 lần sảy thai.

Viết về những khó khăn trước đó của mình, Zuckerberg tâm sự: "Bạn vui vẻ, phấn khởi khi biết tin mình sắp có con. Rồi bạn tưởng tượng chúng sẽ ra sao, hy vọng vào tương lai của chúng, và bắt đầu lên kế hoạch. Nhưng sau đó, mọi thứ biến mất. Đó là trải nghiệm hết sức kinh khủng".

Chuyện của vợ chồng ông chủ Facebook cũng khiến nhiều người đồng cảm và chia sẻ về kinh nghiệm mang thai, sự khó khăn phải trải qua khi mất đi đứa con đang mong chờ từng ngày, từng giờ.

Ông chủ Facebook tỏ rõ sự hứng khởi khi sắp chào đón đứa con đầu lòng.             

Tại Hội nghị cấp cao của tạp chí Vanity Fair ở San Francisco, Mỹ, Zuckerberg đã không giấu nổi niềm vui sướng của mình khi anh nói với khán giả rằng: “Chúng tôi sẽ sớm chào đón một thiên thần nhỏ. Tôi mong chờ khoảnh khắc được chụp tấm ảnh đầu tiên khi bé sinh ra để khoe với gia đình, bạn bè và tất cả những ai thân thiết với chúng tôi”.

Hiện tại, ông chủ Facebook và vợ đều không thông báo chi tiết về ngày dự sinh của đứa trẻ.

Mark Zuckerberg và Priscilla đã có một mối tình đẹp kéo dài trong suốt 9 năm. Nhiều người cho rằng, Priscilla Chan thật hạnh phúc khi lấy được Mark Zuckerberg. Song chàng CEO lại cho rằng, anh mới chính là người may mắn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất