Ảnh nắm tay nhau đi khắp thế gian phiên bản "đày đọa"

Zing - 23/05/2016, 10:16

Nếu như mùa hè năm ngoái, tác giả của trào lưu Follow Me gây chú ý với bộ ảnh kết hôn thì năm nay, một cặp đôi Đài Loan lại “làm nóng” phong cách này trên tinh thần hoàn toàn mới.

Theo Bored Panda, mới đây, cặp vợ chồng son - Forrest Lu và Agnes Chien - gây chú ý khi tái hiện trào lưu “Đưa em đi khắp thế gian” (Follow Me) tại nhiều địa danh nổi tiếng thuộc quần đảo Hawaii, Mỹ.

Tuy nhiên, thay vì nắm tay như vợ chồng Murad Osmann - Natalia Zakharova từng làm, cặp đôi Đài Loan lại khiến dân mạng thích thú khi nữ chính Agnes nắm tóc, tai và mũi chú rể Forrest đi khắp tiểu bang thứ 50 của Hoa Kỳ.

Anh nam tay nhau di khap the gian phien ban 'day doa' hinh anh 1
Thay vì nắm tay, Agnes Chien nắm tóc Forrest Lu đi khắp những địa danh nổi tiếng ở Hawaii.

 

Những bức ảnh thú vị của cặp đôi nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng, thu hút gần 140.000 like (thích) và 42.000 chia sẻ trên Facebook sau một tuần đăng tải.

Theo My Modern Met, dù không lãng mạn như vợ chồng Follow Me bản gốc hay sở hữu các bức hình long lanh giống mọi cặp đôi khác khi đi du lịch, bộ ảnh của Forrest - Agnes vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi, bởi sự khác biệt so với những bức hình selfie đẹp nhưng đã quá phổ biến trên mạng xã hội.

Anh nam tay nhau di khap the gian phien ban 'day doa' hinh anh 2

Ý tưởng của bộ ảnh cùng biểu cảm thái quá của chú rể Forrest khiến dân mạng thích thú.

 

Cộng đồng mạng hiện tỏ ra thích thú trước sự hài hước của đôi vợ chồng trẻ và gửi lời chúc hạnh phúc tới họ. Đồng thời, nhiều người cũng hy vọng cặp đôi sẽ có thêm các ý tưởng mới lạ khác.

Forrest - Agnes đến Hawaii để hưởng tuần trăng mật. Chú rể mới cho biết, anh làm về thiết kế nên tính sáng tạo luôn thường trực trong đầu. Anh cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi bộ ảnh được mọi người hưởng ứng.

Anh nam tay nhau di khap the gian phien ban 'day doa' hinh anh 3

"Nắm mũi anh đi khắp thế gian".

 

Ý tưởng độc đáo của vợ chồng Forrest Lu xuất phát từ trào lưu Follow Me nổi tiếng trên toàn thế giới vào năm 2013 do cặp đôi Murad Osmann - Natalia Zakharova khởi xướng. Họ kết hôn vào tháng 6/2015 và một lần nữa khiến dân mạng "dậy sóng" bằng bộ ảnh cưới lãng mạn cũng theo phong cách này.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất