Ảnh cưới của chàng nghệ sỹ trống và nàng vũ công múa bụng

Tiin - 10/07/2016, 13:12

Bộ ảnh cưới lấy ý tưởng từ chuyện tình lãng mạn của chàng nghệ sỹ trống và nữ vũ công múa bụng khiến người ta không khỏi ấn tượng về sự mộc mạc nhưng vẫn vô cùng ấn tượng.

Ngọc Linh là một kiến trúc sư trẻ, Quỳnh Trang là nữ cử nhân kinh tế. Hai người đều sống tại Hà Nội nhưng ông trời xui khiến cho hoàn cảnh đến với nhau của họ tương đối đặc biệt: họ quen nhau trong một chuyến đi đến vùng núi tây bắc Hà Giang và nhanh chóng nhận ra ấn tượng đặc biệt về đối phương. Trải qua một hành trình đầy cảm xúc về tình yêu, hai người đã quyết định đưa tình cảm của mình lên một nấc thang mới: đám cưới. 

Cùng yêu thích nghệ thuật và mơ ước được trải nghiệm những điều mới mẻ, Ngọc Linh - Quỳnh Trang đã quyết định xây dựng bộ ảnh cưới thành một câu chuyện thú vị về tình yêu giữa một chàng nghệ sỹ trống và cô nàng nghệ sỹ múa bụng gợi cảm. Cuộc hẹn hò lãng mạn bên bờ biển với những điệu nhảy sôi nổi cùng sự hòa hợp trong tâm hồn, cái kết cũng ấn tượng không kém là đám cưới giản dị trong một hang đá nhỏ nơi có ánh nến lung linh, hoa dại và rượu chúc mừng đôi tân lang tân nương.

Lựa chọn bãi biển Minh Châu (Quan Lạn, Quảng Ninh) để làm nơi thực hiện bộ ảnh cướiđặc biệt của mình, Trang - Linh lựa chọn trang phục màu trắng ton-sur-ton đặc trưng và đầy chất 'tình' khi hóa thân thành công vào cặp đôi nghệ sỹ trẻ. Cảm xúc tự nhiên của hai người khi bên nhau chính là yếu tố đắt giá nhất trong bộ ảnh thú vị này.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới đậm chất tình của cặp đôi này:

Điệu nhảy sôi động và tình tứ của cặp đôi trẻ tuổi.

Những nhạc cụ nho nhỏ là nhân chứng tình yêu của hai người.

Đám cưới lãng mạn trong hang đá.

Với bàn tiệc gồm rượu, hoa và ánh nến lung linh.

Ảnh: Hải Lê Cao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất