Ảnh cưới của cặp đôi bên nhau trọn đời sau nhiều lần hợp tan

Tiin - 11/11/2015, 17:30

Cặp đôi chia sẻ chuyện tình yêu của mình: ‘Đi một vòng tròn lớn cuối cùng duyên số vẫn sắp đặt ta thuộc về nhau’.

Cặp đôi chia sẻ chuyện tình yêu của mình: ‘Đi một vòng tròn lớn cuối cùng duyên số vẫn sắp đặt ta thuộc về nhau’.

Cặp đôi Nguyễn Tấn An và Trần Minh Hảo cùng sống ở Nha Trang, đã quen biết nhau hơn 10 năm, trải qua những lần hợp rồi tan, tan rồi hợp để cuối cùng, vẫn chọn sánh bước bên nhau trọn đời.

Cả hai cùng sinh năm 1991, biết nhau từ những ngày  học phổ thông. Vì tính cách bốc đồng, bồng bột của tuổi thiếu niên mà chỉ vì những hiểu lầm nhỏ, An và Hảo xa nhau, không liên lạc. Sau thời gian trưởng thành, qua những cuộc họp lớp, những tin nhắn trao nhau mà tình cảm lớn dần và chín chắn hơn.

Sau một khoảng thời gian dài, phát tín hiệu, úp mở gần xa, thậm chí ngỏ lời trực tiếp, cuối cùng An đã cầu hôn Hảo trước hiên nhà nàng vào lúc 12h đêm, ngay khi vừa đón Hảo trở về sau chuyến công tác miền Nam. Cặp đôi chia sẻ chuyện tình yêu của mình: ‘Đi một vòng tròn lớn cuối cùng duyên số vẫn sắp đặt ta thuộc về nhau’.

Mỗi khi đứng trước những khó khăn, những lựa chọn mang tính quyết định trong công việc, An luôn có Hảo bên cạnh, được cô tiếp thêm sức mạnh. Song song đó, An cũng hết lòng ủng hộ ước mơ của Hảo. Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào giữa tháng 11 tới.

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, từ tháng 9, cặp đôi đã chọn Đà Lạt là địa điểm chụp bộ album cưới. Bộ ảnh được thực hiện trong khung cảnh thành phố hoa lãng mạn ngập tràn sương, với tiết trời đỏng đảnh của những ngày mưa đầu tháng 9.

Đà Lạt cũng là nơi ghi dấu ấn tình cảm của An và Hảo, nơi hai người bắt đầu nảy nở tình cảm chín chắn. Với không gian huyền ảo, thành phố sương là bối cảnh lãng mạn, tuyệt đẹp cho album cưới.

Cặp đôi lãng mạn trong khung cảnh thành phố huyền ảo trong sương.

Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh chia sẻ, ekip đã mang đến cho cô dâu một bộ ảnh cưới mang phong cách thần tiên, lãng mạn, đôi chút ma mị, cá tính.


Xem tiếp bộ ảnh cưới của cặp đôi An và Hảo.

Ảnh: Phạm Anh Tú – Bảo Zoan (Dreamer Wedding).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất