Anh chàng sở khanh yêu cùng lúc 17 cô gái bị truy tố tội lừa đảo

Tiin - 20/05/2015, 17:06

Bất ngờ phát hiện ra mình chỉ là 1 trong 17 người vợ và bạn gái của tên sở khanh, tất cả đã đồng loạt báo cảnh sát.

Hồi tháng 4 vừa qua, anh chàng có tên Yuan (27 tuổi) sống ở Hồ Nam, Trung Quốc đã bất ngờ lộ bộ mặt sở khanh của mình khi bị tai nạn và cùng lúc có 17 cô gái tới thăm. Từ đây, các cô gái mới vỡ ra rằng, họ chỉ là 1 trong số những người vợ và bạn gái của Yuan. Quá bức xúc về hành vi lừa đảo tình cảm thiếu đạo đức này, cả 17 cô gái đã cùng nhau báo cảnh sát.

 

Yuan và một người bạn gái cũ.

 

Được biết, không chỉ lừa đảo tình cảm, Yuan còn thường xuyên vay mượn tiền của những cô gái này. Cụ thể, Chen Ke, một người vợ cũ của Yuan cho biết, anh ta đã vay cô khoảng 200 ngàn NDT (khoảng 700 triệu đồng) trước khi sự "lăng nhăng" của anh ta bị bại lộ.

 

Sau khi kết thúc quá trình điều trị tại bệnh viện vì tai nạn giao thông, Yuan đã chính thức bị cảnh sát bắt giam và truy tố về tội lừa đảo tiền của các cô bạn gái.

 

Được biết, khi có quan hệ yêu đương, Yuan đã bắt một số cô gái phải thường xuyên chu cấp tiền cho mình hàng tháng. Một người bạn gái của anh ta đã mang thai nhưng anh ta lại hứa hẹn kết hôn với một cô gái khác. 

 

Sự sở khanh của kẻ bắt cá 17 tay này đã khiến cho nhiều người giật mình về sự "đểu cáng" của những tên trai lơ và sự nhẹ dạ của những cô gái.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất