"Anh chàng mặt rắn" lại gây bão với phát ngôn "tôi đẹp tự nhiên"

Tiin - 23/01/2017, 13:06

Anh chàng này luôn luôn là tâm điểm của dư luận Trung Quốc trong mỗi lần xuất hiện vì những phát ngôn gây sốc về dung nhan của mình.

 

Sau loạt ảnh phẫu thuật thẩm mĩ làm khuôn mặt biến dạng thì mới đây anh chàng mặt rắn nổi tiếng Lưu Tử Thần đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình Trung Quốc. Điểm đáng nói là khi xuất hiện tại chương trình này, Tử Thần lại khẳng định chắc nịch rằng anh sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên. Những lời khẳng định của anh chàng ngay lập tức làm dậy sóng trong dư luận nước này.

 

Trong chương trình, bên cạnh việc nhấn mạnh vẻ đẹp nhan sắc của bản thân, chính anh chàng còn chứng minh vẻ đẹp của mẹ mình bằng cách cho người dẫn chương trình thoải mái nhấn và nắn vào cằm và mũi của mẹ mình.

Khi xuất hiện trên sóng truyền hình lần này, nhiều người cho rằng dung nhan của  Lưu Tử Thần ở ngoài đời nhìn đẹp hơn hẳn trong những bức ảnh hay những đoạn video mà anh ta đăng tải trên mạng xã hội. Điều này làm cho anh chàng mặt rắn tỏ ra không mấy bất ngờ bởi vì trong lần tu sửa này, anh ta nhận được rất nhiều lời khen vì da ngày càng đẹp và trắng sáng lên.

 Lưu Tử Thần tỏ ra rất hiền lành và lễ phép

Trong lần tái xuất trên sóng truyền hình này, mục đích chính của Lưu Tử Thần là minh oan cho bản thân vì những lời lẽ của mọi người cho rằng anh ta là sản phẩm của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

Anh cho rằng, bản thân chưa từng động đến dao kéo, mà chỉ sử dụng một vài phương pháp làm đẹp khá 'thân thiện', như: bọc răng sứ để trắng, làm mắt to do áp dụng liệu pháp châm cứu, mũi tiêm một chút Filler để căng bóng…..

Theo quan điểm của Lưu Tử Thần, tất cả những phương pháp làm đẹp này đều không được tính là phẫu thuật thẩm mỹ thế nên anh ta rất tự tin với vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình và không ngại ngần để các chuyên gia kiểm tra, đánh giá.

 Với Lưu Tử Thần các phương pháp làm đẹp không được xem là phẫu thuật thẩm mĩ

Bên cạnh đó, khác với những phát ngôn khoe mẽ trên mạng xã hội, Lưu Tử Thần xuất hiện trong chương trình này với vẻ hiền lành, thân thiện và rất lễ phép. Tuy nhiên, bất luận thế nào thì chàng trai mặt rắn này vẫn vấp phải sự phản đối dữ dội cùng những lời nhận xét không mấy hay ho của các cư dân mạng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất