Anh chàng ăn quả lừa của bạn gái mới quen khi đòi xem ảnh nóng

VnExpress - 13/01/2016, 10:47

Cô gái thông minh đã gửi bức ảnh màn hình đang loading thay vì ảnh khỏa thân của mình, nhưng người đàn ông không nhận ra.

Ban đầu người đàn ông này nhắn tin: "Tôi muốn nhìn thấy em không có quần áo nào trên người". Cô gái tên Jwzayn trả lời: "OK, đợi em vài giây".

Ngay sau đó Jwzayn đã gửi bức ảnh màn hình đang quay tròn cho người đàn ông đang hăm hở được nhìn khỏa thân của cô. Nhưng anh này dường như không biết gì về trò đùa đó. Anh ta bức bối với cái ảnh mãi không chịu hiện nên đã nhắn tin yêu cầu cô gửi lại. "Máy anh không tải được", anh ta trả lời. "Gửi lại đi".

Jwzayn gửi lại hình ảnh này và hỏi: "Anh đã nhận được chưa". Vài lần mà không được, anh chàng kết luận rằng điện thoại của mình đang có vấn đề. "Không, tôi nghĩ rằng tôi cần phải mua một chiếc điện thoại mới", người đàn ông trả lời, trước khi hỏi cô có một ứng dụng nào khác để hai người có thể chat tiếp.

anh-chang-an-qua-lua-cua-ban-gai-moi-quen-khi-doi-xem-anh-nong

Màn đối thoại của Jwzayn và người đàn ông mới quen.

Hàng trăm ngàn người dùng Twitter đã cười bò lăn và chia sẻ đoạn hội thoại này hơn 7.000 lần. Rất nhiều người xin bức ảnh này để có thể dùng trong tương lai.

Nhiều người khác ca ngợi cô gái thông minh và có cách ứng xử khéo léo. Người dùng Twitter tên Zenobia ca ngợi Jwzayn đã mang đến một mẹo giao tiếp trong cuộc sống và mô tả chiến thuật của cô như một "thiên tài".

Một người dùng khác tên RegulatorZero thì gọi cách làm của cô là một "cú lừa ngoại mục". "Hoan hô, bạn đã giành chiến thắng trong thế giới ảo ngày nay".

Tuy nhiên, một số người cũng bình luận về người đàn ông trong cuộc trò chuyện và nói nên anh ta nên xấu hổ vì sự ngu ngốc của mình. "Mọi người đều biết các dấu hiệu loading sẽ xoay theo vòng tròn, trong khi bức ảnh thì cứ mãi như thế", một người nói.

"Tôi cũng nghĩ vậy", Jwzayn trả lời. "Anh này có vẻ khờ quá".

Bảo Nhiên (Theo Elitedaily)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất