Angelababy sẽ phải dè chừng trước nhan sắc của người đẹp này

Afamily - 29/09/2016, 08:55

Ngoài Angelababy, “Cô phương bất tự thưởng” còn có sự góp mặt của “mỹ nữ cổ trang” đình đám Can Đình Đình.

Phim truyền hình Cô phương bất tự thưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Phong Lộng đã hoàn thành khâu ghi hình vào giữa tháng 9/2016. Hiện tại, ekip sản xuất đang gấp rút xử lý hậu kỳ để phim kịp ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào đầu năm 2017.

can đình đình 6

Chung Hán Lương
 

can đình đình 7

Angelababy
 

can đình đình 7

Can Đình Đình

 

Trên phim trường Cô phương bất tự thưởng, ngoài người đẹp Angelababy, còn có 1 mỹ nhân khác cũng thu hút sự chú ý của truyền thông không kém cạnh, đó là nữ diễn viên được mệnh danh “người đẹp cổ trang” – Can Đình Đình.

can đình đình 4

 

can đình đình 5

Can Đình Đình được mệnh danh là "mỹ nữ cổ trang"

 

Trong loạt ảnh vừa được Cô phương bất tự thưởng tung ra, Can Đình Đình một lần nữa đốn tim khán giả bởi nét đẹp mong manh, ngọt ngào. Dù là góc thẳng hay góc nghiêng, nữ diễn viên đều tạo cảm giác duyên dáng và thanh tao. Vai diễn mà Can Đình Đình đảm nhận là công chúa Diệu Thiên – người cầm quyền ở Tần Quốc. Theo thông tin từ ekip sản xuất, nhân vật Diệu Thiên có nhiều tác động trong mối quan hệ của Bạch Sính Đình (Angelababy) và Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương).

can đình đình 10

can đình đình 9

Vai diễn mà Can Đình Đình thể hiện là công chúa Diệu Thiên

 

Can Đình Đình sinh năm 1986, cô khởi nghiệp bằng công việc người mẫu quảng cáo. Can Đình Đình là gương mặt khá quen thuộc với khan giả Việt Nam khi từng đóng chính trong bộ phim Hà Nội, Hà Nội. Bên cạnh đó, Can Đình Đình còn gây ấn tượng với vai “dâm phụ” Phan Kim Liên trong Tân Thủy Hử. Từ năm 2010 đến nay, Can Đình Đình tham gia khá nhiều phim truyền hình, tuy nhiên chỉ những vai diễn cổ trang mới ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

can đình đình 1

 

can đình đình 2

 

 

can đình đình 3

 

 

can đình đình 12

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất