Angela Baby siêu nhắng nhít tại lễ cưới truyền thống trong “Cô Phương Bất Tự Thưởng”

Kênh 14 - 14/09/2016, 13:49

Dự án “Cô Phương Bất Tự Thưởng” của Chung Hán Lương và Angela Baby vừa đóng máy. Bên cạnh đó, thông tin diễn viên trẻ Lưu Hạo Nhiên đảm nhận nam chính trong “Lang Gia Bảng 2” khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Dự án truyền hình cổ trang Cô Phương Bất Tự Thưởng cũng chính thức đóng máy sau quá trình ghi hình vất vả. Để kỉ niệm điều này, đơn vị sản xuất đã công bố clip hậu trường của cả đoàn làm phim. Để hoàn thành được bộ phim này, đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên đã phải làm việc hết công suất của mình.

Chung Hán Lương và Angela Baby thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp khi liên tục xem lại kịch bản và hợp tác hiệu quả với cả đoàn làm phim.

Angela Baby siêu nhắng nhít tại lễ cưới truyền thống trong “Cô Phương Bất Tự Thưởng” - Ảnh 2.

 

Angela Baby siêu nhắng nhít tại lễ cưới truyền thống trong “Cô Phương Bất Tự Thưởng” - Ảnh 3.

 

Angela Baby siêu nhắng nhít tại lễ cưới truyền thống trong “Cô Phương Bất Tự Thưởng” - Ảnh 4.

Những hình ảnh hậu trường của hai diễn viên chính

Clip hậu trường cũng hé lộ tạo hình cổ trang của hai diễn viên chính. Không ít fan xuýt xoa vì độ đẹp đôi của "nam thần không tuổi" Chung Hán Lương và "mỹ nhân cổ trang" Angela Baby.

 

Cô Phương Bất Tự Thưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phong Lộng. Phim xoay quanh hai nhân vật chính là Bạch Sính Đình (Angela Baby) và Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương). Ban đầu, họ là kẻ thù đối địch lẫn nhau nhưng lại dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, do sự đối đầu giữa hai quốc gia mà tình yêu của Bạch Sính Đình cùng Sở Bắc Tiệp phải trải qua rất nhiều thử thách.

Cô Phương Bất Tự Thưởng còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Can Đình Đình, Tôn Nghệ Châu, Vu Ba… Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2017.

Bên cạnh đó, trong những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội Trung Quốc rộ lên thông tin vai nam chính trong Lang Gia Bảng 2 sẽ thuộc về Lưu Hạo Nhiên. Phim vẫn giữ nguyên đội ngũ sản xuất của phần 1, dự kiến sẽ khai máy vào tháng 11 tới.

Angela Baby siêu nhắng nhít tại lễ cưới truyền thống trong “Cô Phương Bất Tự Thưởng” - Ảnh 7.

Lang Gia Bảng 2 bị coi là quá sức đối với nam diễn viên trẻ Lưu Hạo Nhiên

Không ít fan tỏ ra thất vọng với quyết định này của đoàn làm phim bởi diễn xuất của Lưu Hạo Nhiên chỉ dừng lại ở mức ổn chứ chưa được coi là xuất sắc. Dù sở hữu ngoại hình sáng và được yêu thích từ sau Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, nhưng diễn xuất non của Lưu Hạo Nhiên chưa đủ để gánh vác một tác phẩm lớn như Lang Gia Bảng 2. Fan cứng của phim e sợ rằng phần 2 sẽ biến thành một bộ phim thần tượng trá hình chứ không còn coi nặng yếu tố chính luận như phần trước đó.

Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn vì ngay sau đó, đoàn làm phim đã lên tiếng đính chính: "Chúng tôi đang trong quá trình thương thảo hợp đồng với các diễn viên. Lưu Hạo Nhiên là một trong số những sự lựa chọn của chúng tôi nhưng chưa có gì là chắc chắn cả".

Angela Baby siêu nhắng nhít tại lễ cưới truyền thống trong “Cô Phương Bất Tự Thưởng” - Ảnh 8.

Tuy nhiên, đây chưa phải là thông tin chính thức

Phần 2 sẽ có tựa đề Lang Gia Bảng: Phong Khởi Trường Lâm (tạm dịch: Trường Lâm Nổi Gió), phim vẫn sẽ do biên kịch kì cựu Hải Yến chắp bút, dưới sự chỉ đạo của Khổng Sanh và Lý Tuyết. Lang Gia Bảng 2 sẽ được chia làm phần thượng và hạ, mỗi phần 15 tập, thuật lại hai câu chuyện khác nhau. Phần thượng được xây dựng xoay quanh nhân vật nam chính Tiêu Bình Chương (28 tuổi) và nữ chính Bàng Thiển Tuyết (25 tuổi). Còn phần hạ lại tập trung khắc họa nhân vật Tiêu Bình Tinh (20 tuổi).

Ngoài ra, những hình ảnh mới nhất của người đẹp Liễu Nham trong phim truyền hình Ngược Về Thời Minh cũng gây xôn xao dư luận.

Angela Baby siêu nhắng nhít tại lễ cưới truyền thống trong “Cô Phương Bất Tự Thưởng” - Ảnh 9.

Hậu trường chụp ảnh của người đẹp

Angela Baby siêu nhắng nhít tại lễ cưới truyền thống trong “Cô Phương Bất Tự Thưởng” - Ảnh 10.

 

Angela Baby siêu nhắng nhít tại lễ cưới truyền thống trong “Cô Phương Bất Tự Thưởng” - Ảnh 11.

Những hình ảnh bị cho là quá "mát mẻ" của Liễu Nham

Phần đông khán giả đều khen ngợi nhan sắc "hoa nhường nguyệt thẹn" của Liễu Nham nhưng cũng có một bộ phận lại cho rằng tạo hình này quá phản cảm và không phù hợp với phim truyền hình. "Trang phục này làm tôi liên tưởng đến một bộ phim khiêu dâm hơn là một bộ phim chuyển thể truyền hình" – một khán giả thẳng thắn nhận xét.

Từ trước tới nay, mỹ nhân hàng đầu Cbiz luôn quen thuộc với những trang phục mát mẻ, triệt để khoe vòng 1 của mình. Nhưng có vẻ điều này không còn phù hợp với một bộ phim truyền hình.

Ngược Về Thời Minh được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Nguyệt Quan. Truyện theo mô típ xuyên không quen thuộc, xoay quanh nhân vật Trịnh Thiếu Bằng. Phim hiện đang trong quá trình chuẩn bị.

(Nguồn: sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất