Angelababy bị ném đá vì là nữ chính… quá vô dụng

Afamily - 02/11/2015, 12:23

Trong những tập phim mới nhất của “Vân Trung Ca”, Angelababy gây chán nản cho khán giả khi thể hiện một hình ảnh Vân Ca yếu đuối và cực kỳ vô dụng.

Tập 29 và 30 của phim truyền hình Vân Trung Ca đã phát sóng vào đêm qua (1/11). Trong 2 tập này, nhiều khán giả không tránh được cảm xúc chán nản và thất vọng trước sự… vô dụng của nữ chính Angelababy. Vào vai Vân Ca – cô gái thông minh, xinh đẹp và có tài nấu ăn, Angelababy chẳng những không khắc họa tính cách của nhân vật mà còn biến nó thành nơi để khán giả “ném đá”. 
 
Tình tiết phim trong 2 tập mới nhất xoay quanh việc Hoàng đế Lưu Phất Lăng (Lục Nghị đóng) công bố thiên hạ chuyện hợp phòng với Hoàng hậu Tiểu Muội. Vân Ca vô cùng đau khổ khi hay tin, cô khóc lóc vật vã rồi tìm đến Lưu Phất Lăng để hỏi rõ ngọn ngành. Vân Ca cho rằng, Lưu Phất Lăng trước đó đã hứa sẽ từ bỏ ngôi vua để ngao du tứ hải cùng cô, nay lại đội ngột hủy bỏ là không hợp tình hợp lý. Vân Ca dày vò Lưu Phất Lăng rồi nuôi ý định bỏ về đại mạc.
 

vân trung ca 1

Lưu Phất Lăng quyết định hợp phòng với Hoàng hậu Tiểu Muội
 
vân trung ca 2
 
vân trung ca 4
Vân Ca không ngừng khóc lóc và dày vò Lưu Phất Lăng
 
Tuy nhiên, ý định này đã không thành khi Vân Ca vô tình biết được chuyện Lưu Phất Lăng có nỗi khổ riêng. Cô vội vã đến gặp Lưu Phất Lăng và thấy cảnh anh đổ gục vì bệnh nặng. sau đó, Lưu Phất Lăng thú nhận rằng anh không còn sống được lâu nữa. Vân Ca khóc lóc thảm thiết, nhờ vả người tình cũ là Mạnh Giác (Đỗ Thuần đóng) chạy chữa cho Lưu Phất Lăng. Vì thương Vân Ca, Lưu Phất Lăng đã đến gặp sư muội Bách Hợp (Triệu Lệ Dĩnh đóng) để nhờ cô trợ giúp. 
 

vân trung ca 3

Vân Ca một mình rời bỏ hoàng cung nhưng ý định không thành vì phát hiện ra chuyện Lưu Phất Lăng bị bệnh nặng
 
Qua quá trình chẩn đoán, Bách Hợp phát hiện Lưu Phất Lăng bị trúng độc. Và nguyên nhân độc dược lại đến từ… chiếc túi thơm mà Vân Ca tặng cho Lưu Phất Lăng. Để cứu sống Lưu Phất Lăng, Vân Ca theo Bách Hợp vào rừng tìm thuốc quý. Vất vả tìm nhiều ngày liền, cuối cùng Vân Ca cũng hái được thuốc bên mép vực sâu. Nào ngờ, thuốc chưa đến tay Lưu Phất Lăng thì Vân Ca đã vô tình làm rơi mất. Trong lúc vội vã, cô còn suýt kéo theo Bách Hợp rơi xuống núi. Vân Ca trở về gặp Lưu Phất Lăng trong tình trạng thảm thương, vết trầy xước còn đầy trên mặt. Nhìn thấy Vân Ca, Lưu Phất Lăng càng đau lòng hơn.
 

vân trung ca 5

Mạnh Giác và Bách Hợp ra sức giúp đỡ Lưu Phất Lăng chữa bệnh

 

vân trung ca 6
Tuy nhiên, hy vọng tìm thuốc quý cứu Lưu Phất Lăng đã bị Vân Ca làm hỏng vào phút chót
 
Nhiều khán giả xem phim cho rằng, Vân Ca ngoài chuyện khóc lóc và dựa dẫm vào 2 người đàn ông Lưu Phất Lăng – Mạnh Giác thì không làm được chuyện gì khác. Chính cô là nguyên nhân gây đau khổ cho mọi người, từ khi Vân Ca nhập cung, từ Lưu Phất Lăng, Mạnh Giác cho đến Hoàng hậu Tiểu Muội đều không có ngày yên ổn. Thêm đó, diễn xuất của Angelababy ngày càng lộ rõ nhiều khuyết điểm, dù khóc hay cười cô vẫn chỉ giữ nguyên nét mặt. Điều thay đổi duy nhất có lẽ là độ mở to nhỏ của đôi mắt. Nếu ngạc nhiên, ngỡ ngàng mắt Angelababy sẽ mở to, còn trong các phân đoạn còn lại cô cứ giữ nguyên kiểu trợn trừng, nhìn thẳng vào phía đối diện.
 
Tập 31 và 32 của phim truyền hình Vân Trung Ca sẽ được phát sóng vào đêm nay 2/11. Phần đông khán giả hy vọng, mạch phim sẽ có nhiều đổi khác và tuyến vai Vân Ca của Angelababy sẽ bớt… vô dụng hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất