Angela Phương Trinh chi hơn nửa tỷ đồng cho váy áo một lần dự sự kiện?

Kênh 14 - 27/06/2015, 08:25

"Bà mẹ nhí" gây chú ý tại một sự kiện tối qua khi diện nguyên "cây" hàng hiệu từ nhà mốt Dolce&Gabbana.

Sau nhiều năm tháng "gây bão" trong Vbiz với những bộ cánh phản cảm hay đạo nhái từ các thương hiệu nước ngoài, Angela Phương Trinh đang nỗ lực để gầy dựng lại hình ảnh lẫn phong cách thời trang của mình. Bên cạnh những bộ cánh từ các nhà thiết kế trong nước, "Bà mẹ nhí" cũng chịu chi hơn trong khoản mua sắm hàng hiệu quốc tế, với dấu ấn đầu tiên là tại Vietnam International Fashion Week. Có vẻ như  Angela Phương Trinh thật sự bị ám ảnh bởi Docle&Gabbana khi thường xuyên diện những thiết kế được lấy cảm hứng từ nhà mốt này, đồng thời sắm những món trang phục - phụ kiện có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng của cặp đôi nhà thiết kế người Ý.

 
Mới đây nhất, trong một sự kiện tối qua (26/6), Angela Phương Trinh gây chú ý khi xuất hiện với một trang phục mang đậm âm hưởng Dolce&Gabbana. Từ chiếc đầm suông cho đến clutch của "Bà mẹ nhí" đều rất giống với những thiết kế thuộc BST Xuân-Hè 2015 của nhà mốt Ý. Và nếu đúng vậy, thì ước tính tổng giá trị set đồ của người đẹp sinh năm 1995 có thể lên đến hơn 500 triệu đồng.

Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh về phong cách thời trang dự sự kiện tối qua. Từ trang phục cho đến túi xách, khuyên tai - trông cô như vừa bước ra từ show diễn mùa Xuân-Hè 2015 của Dolce&Gabbana.



Lối trang điểm và làm tóc của Angela Phương Trinh cũng được học hỏi hoàn toàn từ nhà mốt danh tiếng. 

Theo một nguồn tin thân cận với Angela Phương Trinh cho biết, chiếc đầm 2 dây với họa tiết trái tim được thể hiện ở hai dạng vải ánh kim dập nổi trên trang phụ mà cô mặc đúng là thuộc BST Xuân-Hè 2015 của Dolce&Gabbana.  


Do vừa có trên thị trường cách đây không lâu nên giá của thiết kế này khá cao: 19.000USD - tương đương 415 triệu đồng.

Chiếc túi xách của cô cũng "hao hao" một thiết kế clutch nổi tiếng trong BST này.

Theo một trang web bán hàng uy tín thì xa xỉ phẩm này có giá gần 100 triệu đồng.


Nếu là sự thật thì Angela Phương Trinh quả là vô cùng "chịu chơi" khi chi đến hơn nửa tỷ đồng cho một lần tham dự sự kiện. Tuy nhiên một số chi tiết khác biệt trên trang phục của cô và thiết kế gốc có thể khiến nhiều người có thể nghi ngờ, mặc dù trường hợp sản phẩm bày bán thị trường khác biệt với phiên bản runway là hoàn toàn khả thi. Bởi trước đó khá lâu, Ngọc Trinh cũng đã từng bị nghi diện đồ "nhái" khi diện một chiếc đầm Gucci quá khác biệt so với bản gốc từ kiểu dáng đến chất liệu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất