Ái Phương gỡ mác sến với 5 set đồ street style hiện đại

Zing - 04/08/2015, 17:07

Nữ tác giả "Trót yêu" không chỉ thay đổi hình ảnh, phong cách trong thời gian gần đây mà còn thu hút sự chú ý bởi gu ăn mặc sành điệu, cá tính.

 

Bước ra từ những màn biến hóa đầy màu sắc trong cuộc thi Gương mặt thân quen, Ái Phương trở lại với những dự án làm mới hình ảnh cá nhân một cách rõ nét. Cô quyết định giã từ hình ảnh nữ tính đến mức bị chê là sến sẩm trong một vài năm trở lại đây.

Nắm bắt quy luật thời trang, sắc trắng không bao giờ là lỗi mốt, Ái Phương thả dáng trong trang phục theo xu hướng white-on-white đầy tinh tế và nhẹ nhàng với điểm nhấn là túi xách màu vàng chanh.

Hòa cùng sự đổ bộ rầm rộ của xu hướng quần culottes trong suốt mùa hè 2015, người đẹp trẻ trung và tươi tắn trong set đồ dạo phố gồm quần culottes jeans kết hợp áo ren lệch vai ngọt lịm.

Ái Phương là một trong những người đẹp đi hát gặt hái được nhiều thành công nhờ giọng hát live tốt, khả năng sáng tác không thua kém các nhạc sĩ chuyên nghiệp. Cô cũng là gương mặt được các nhãn hàng săn đón nhờ "lý lịch đẹp".

Những thiết kế tưởng như đơn giản nhưng khi kết hợp một cách nhuần nhuyễn cùng phụ kiện đã biến nữ ca sĩ chân dài trở nên hiện đại, sành điệu khi xuống phố.

Nữ ca sĩ đang theo đuổi hình tượng cô gái năng động, khỏe khoắn với làn da nâu rắn rỏi. Ngoài ra, cô cũng mạnh dạn biến hóa hình ảnh thời trang bắt nhịp xu hướng.

Tận dụng ngoại hình của một người mẫu, Ái Phương không ngại ngần lựa chọn áo crop top ôm sát quyến rũ kết hợp áo khoác blazer không tay thanh lịch.

Sức hút từ Gương mặt thân quen giúp Ái Phương đón nhận thêm một lượng lớn người hâm mộ. Sự gần gũi, đa tài khi hóa thân vào các nhân vật trong chương trình thực tế này cũng khiến khán giả có cái nhìn khác về cô.

Nữ ca sĩ của những bản tình ca ngọt ngào bắt kịp xu hướng thu đông khi diện nguyên trang phục có tông màu nâu ấm áp kết hợp mũ rộng vành hơi hướng thời trang thập niên 60. Cô cũng không quên lựa chọn đôi Gladiator sandals để có set đồ hoàn chỉnh. 

Ái Phương đang nỗ lực đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự lột xác của cô trong sự nghiệp. Cô bắt tay những gương mặt đang được yêu thích hiện nay như Đỗ Hiếu, Suboi... trong single sắp ra mắt. Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Kye Nguyễn, nhiếp ảnh Chanh Nguyễn và trang điểm Từ Minh Quân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất