Ái nữ triệu đô Singapore khẳng định chưa từng dao kéo

Zing - 16/06/2015, 13:37

Arissa Cheo đăng ảnh chụp X-quang để dập tắt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng cho biết không có chuyện phản bội chồng như mọi người nói.

Theo trang tin điện tử Lollipop, Arissa Cheo là con gái lãnh đạo cấp cao thuộc tập đoàn truyền thông Media Corp lớn nhất Singapore. Cô cũng là vợ của Ngô Kiến Hào (ca sĩ, diễn viên nổi tiếng châu Á).

Mới đây, dân mạng đăng tải một bài viết cho rằng, Arissa từng trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại. Người này còn tiết lộ, ái nữ đang lên kế hoạch ly hôn chồng vì trúng "tiếng sét ái tình" với người đàn ông khác.

Thông tin ngay lập tức khiến Arissa Cheo nổi giận. Cô đã đăng ảnh chụp X-quang lên mạng làm bằng chứng và có không ít động thái quyết liệt đáp trả kẻ giấu mặt.

Ảnh chụp x-quang Arissa Cheo tung lên mạng, khẳng định mình không dao kéo.

Ảnh chụp X-quang được Arissa Cheo chia sẻ trên mạng. Cô khẳng định mình không dao kéo.

Arissa viết: "Hãy nhìn thật rõ nhé, tôi không cấy gì vào mũi, không độn gì vào mặt, cằm, không cả cắt mí. Tóm lại, tôi chưa từng động dao kéo, dù chỉ là một chút".

Cô cũng đáp lại lời cáo buộc về việc lừa dối Ngô Kiến Hào: "10 năm qua, tôi thậm chí còn không bị thu hút bởi bất kỳ chàng trai nào khác, nói gì đến ngoại tình và ly hôn".

Ái nữ Singapore trở nên nổi tiếng sau khi lên xe hoa với cựu thành viên nhóm F4 - Ngô Kiến Hào.

Trang Lollipop cho biết, đây là lần đầu tiên một ái nữ Singapore công khai phản ứng trước những lời bình phẩm trên mạng xã hội. Vì vậy, Arissa Cheo hiện trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nước này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất