Ái nữ nhà Trump khoe thân hình nóng bỏng trên FHM Trung Quốc

14/06/2017, 17:39

Hình ảnh gợi cảm của Ivanka Trump - con gái tổng thống Mỹ trên tạp chí FHM Trung Quốc khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, tạp chí FHM Trung Quốc bất ngờ đăng tải hình ảnh gợi cảm của Ivanka Trump - con gái cưng của tổng thống Mỹ Donald Trump. Ái nữ của ông chủ nhà Trắng diện bộ đồ tắm gợi cảm một mảnh khoe đường cong sexy trên công trường. Trước đó, Ivanka được giới trẻ Trung Quốc tôn làm nữ thần nước Mỹ.

Thân hình gợi cảm của cô chủ nhà Trắng khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi Ivanka vốn được biết đến với hình ảnh quý cô thanh lịch, quý phải từ sau khi cha lên nhậm chức tổng thống.

Thời còn làm người mẫu, Ivanka cũng từng chụp ảnh gợi cảm.

Là con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng người vợ cả Ivana Trump, Ivanka Trump luôn được cha yêu thương và chiều chuộng hết mực.

Ái nữ nhà Trung hiện là bà mẹ của ba đứa con xinh xắn.

Dù được sống trong nhung lụa, giàu sang ngay từ trong trứng nước thế nhưng Ivanka không hề dựa dẫm, phụ thuộc vào mẹ cha.

Với tài năng và sự cố gắng của mình, Ivanka đã trở thành một người mẫu, một nhà kinh doanh, một người mẹ tận tâm và cho đến thời điểm này, cô còn là một trong những cố vấn đắc lực của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Cô đồng ý làm cố vấn cho cha ở nhà Trắng không lương.

Ivanka từng nói dù vẫn yêu quý bà Marla và em gái cùng cha khác mẹ Tiffany, thế nhưng, cô không bao giờ có thể tha thứ khi họ đã phá vỡ cuộc hôn nhân của cha mẹ mình.

Cô dành nhiều lời khen cho mẹ kế - bà Melania Trump

Ngoài việc hỗ trợ cha trong công việc kinh doanh của gia đình, Ivanka còn cho ra đời bộ sưu tập nữ trang vào năm 2007, và ngay sau đó là dòng thời trang, thương hiệu thời trang riêng của bản thân cô.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất