Ai giành chiến thắng trong trận chiến "song Trăng" trên màn ảnh Hàn?

Đời sống Pháp luât - 30/08/2016, 13:36

"Người tình ánh trăng" đã phát sóng hai tập đầu tiên vào tối qua, trở thành đối thủ trực tiếp với "Mây họa ánh trăng".

"Moon Lovers" (tựa Việt: Người tình ánh trăng, hay còn gọi là "Bộ bộ kinh tâm" phiên bản Hàn) hiện đang là chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên các diễn đàn mạng sau hai tập đầu tiên lên sóng tối qua.

 - Ảnh 1

Tuy nhiên, bộ phim đang gặp phải đối thủ khá nặng ký đã phát sóng từ tuần trước là "Moonlight Drawn by Clouds" (tựa Việt: Mây họa ánh trăng).

Sau 3 tập phim, "Moonlight" đã vươn lên đánh bại "Moon Lovers", sở hữu tỷ suất người xem cao nhất. Theo dữ liệu thống kê của Nielsen Korea ngày 29/8, rating (tỷ lệ người xem) của "Moonlight" là 16%, gấp đôi rating tuần trước. Trong khi đó, "Moon Lovers" bắt đầu lên sóng với rating 7.4%. Trong tập mới nhất, rating tăng nhẹ lên 9.3%.

"Moon Lovers" và "Moonlight" là 2 bộ phim được các fan phim Hàn đem ra so sánh nhiều nhất. Lý do là vì đây đều là phim cổ trang, đồng thời sở hữu dàn diễn viên chính là những ngôi sao top đầu hiện giờ, và trùng hợp hơn nữa, ở tên của hai phim đều có "ánh trăng", bởi vậy người hâm mộ mới thường gọi đùa là "Song Trăng".

Tuy nhiên, thành công của "Moonlight" bây giờ vẫn còn quá sớm. Bởi cả hai bộ phim còn cả một chặng đường dài hơn 15 tập để tiếp tục so tài với nhau.

Hơn nữa, bên cạnh dàn mỹ nam cổ trang, "Moon Lovers" còn gây sự chú ý bởi có sự tham gia của hai thần tượng Kpop là IU và EXO's Baekhyun.

 - Ảnh 2

Nữ diễn viên Park Ji Young vừa qua đã gửi lời nhắn ủng hộ tới các diễn viên đàn em đóng chung trong "Moon Lovers". Trong buổi phỏng vấn, nữ diễn viên đã dành lời khen cho tất cả các đàn em, nhưng chủ yếu là nhắc tới hai diễn viên “tay ngang” IU và Baekhyun. Cô rất bất ngờ bởi các đàn em đều là người mới trong ngành diễn xuất nhưng lại có sự thể hiện cực kỳ chuyên nghiệp.

Park Ji Young chia sẻ: "Baekhyun, IU và các diễn viên khác đều có diễn xuất tuyệt vời. Trong quá trình quay phim, có những khoảnh khắc họ khiến tôi phải bật cười. Họ chẳng giống người mới vào nghề diễn xuất chút nào. Các đàn em của tôi cũng rất hiểu chuyện. Thực tế, họ có thể ngồi trong xe nghỉ ngơi và chờ đến cảnh quay tiếp theo của mình nhưng họ đã không làm vậy. Vì thế cảm giác như tất cả chúng tôi luôn thân thiết với nhau”.

 - Ảnh 3

Bên cạnh những diễn viên chuyên nghiệp khác, Baekhyun và IU đều là idol.

Nữ diễn viên cũng bổ sung thêm: “Ở thời của tôi, bạn sẽ phát triển kỹ năng diễn xuất một cách chậm rãi. Nhưng bây giờ, dường như rất nhiều diễn viên trẻ đã có kỹ năng diễn xuất ổn định ngay từ khi mới vào nghề”.

Đặc biệt, Park Ji Young dành khá nhiều lời khen cho IU: “Tôi từng nói cô bé rất giống Taylor Swift, trừ việc Taylor không biết diễn xuất. Còn IU có thể vừa hát hay, vừa diễn xuất tốt. Tôi chưa bao giờ thấy cô bé lộ biểu cảm mệt mỏi khi làm việc. Cô bé làm việc chăm chỉ hơn mọi diễn viên khác”.

Hương Nguyễn/Theo Soompi

Nguồn: Người Đưa Tin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất