Ai cũng đã từng có lúc "dở khóc dở cười" với thi cử như thế này!

Kênh 14 - 25/04/2016, 13:30

Mình phát hiện, mỗi lần tới kì thi mình đều có một siêu năng lực, mang tên Thành Công Tránh Được Tất Cả Đáp Án Chính Xác.

1. Mình đã từng khinh điểm 6. Giờ đây chỉ biết trách bản thân khi ấy còn quá trẻ.

2. Khi trượt môn, điều khủng bố nhất là không có đứa nào trượt cùng bạn! Nhất là khi cả đám học kém nhất lớp cũng qua, chỉ mình bạn trượt.

3. Đã nói là sẽ mắt nhắm mắt mở cho em qua môn cơ mà, tình thầy trò đâu rồi? Người với người mà chút tín nhiệm cơ bản dành cho nhau cũng không có, huhu.

4. 99%, 0kb/s...

Ai cũng đã từng có lúc dở khóc dở cười với thi cử như thế này! - Ảnh 1.

 

5. Cái cảm giác mà 0 điểm cũng giống như 3.9 điểm, và 4 điểm thì cũng chẳng khác gì 10 điểm cả.

6. Cảm giác khi trượt môn giống như vất vả nửa năm trời nuôi được một ổ gà mái, cuối cùng lại phát hiện chẳng con nào trong chúng đẻ được trứng.

7. Tại sao đêm đấy mình lại phải thức đêm học bài nhỉ?

8. Bạn có hiểu được cảm giác trượt cái môn mà khi thi được mở sách là thế nào không?

9. Haiz, tảng đá trong lòng cuối cùng cũng rơi xuống chân rồi.

Ai cũng đã từng có lúc dở khóc dở cười với thi cử như thế này! - Ảnh 2.

 

10. A: "Tao thi kém lắm mày ai, chẳng biết làm gì cả, kiểu gì cũng phải thi lại cho coi." B: "Tao còn kém hơn mày ấy." C: "Thôi thì cùng thi lại vậy." Sau khi có kết quả, cả lớp mình mình trượt.

11. Như kiểu tới tháng vậy đó, thành thói quen luôn, chỉ là như tới tháng, quen thì quen nhưng lần nào vẫn thấy có chút đau.

12. Có một loại đề điền vào chỗ trống mang tên Hoàn Toàn Không Biết. Có một loại đề câu hỏi lựa chọn mang tên Nhìn Cái Nào Cũng Đúng. Có một loại đề tính toán mang tên Vừa Làm Vừa Khóc. Có một loại đề trả lời khái niệm mang tên Nhớ Được Chết Liền. Có một loại đề chứng minh mang tên Chứng Minh Cái ***. Và có một loại trượt môn mang tên Không Sao Hết.

13. Bài kiểm tra không phải kiểm tra thành tích mà là để kiểm tra tốc độ Internet của nhà mạng.

14. Trên con đường đến với trượt môn, không có bất kì lối tắt nào cả. Chỉ có những người không sợ khó khăn, 4 năm trời liên tục trốn tiết, đi chơi, không làm bài tập, đi thi làm bừa mới có thể đạt tới đẳng cấp cao nhất của trượt môn.

Ai cũng đã từng có lúc dở khóc dở cười với thi cử như thế này! - Ảnh 3.

 

15. Có những người đã chết rồi cũng không muốn người khác được sống yên ổn, ví dụ như Newton, Leibniz, Lagrange...

16. Thi Văn, đề bài là "Dũng khí là gì?", mình nộp bài, cả tờ bài thi chỉ có 5 chữ: "Đây chính là dũng khí."

17.

Ai cũng đã từng có lúc dở khóc dở cười với thi cử như thế này! - Ảnh 4.

 

18. Thời điểm cảm thấy tuyệt vọng nhất đó là trong giờ thi cuối kì, nhìn thấy một câu hỏi, nhớ lơ mơ là thầy có giảng qua rồi, nhưng lại nhớ rõ ràng là bản thân mình không hề nghe.

19. "Nếu kết quả thi giữa kì cho bạn một cái tát, vậy thi cuối kì cậu hãy tát trả lại nó." "Cậu xác định không phải là thi cuối kì sẽ chọc cậu một dao chứ?".

Hãy chờ đón những video tiếp theo của Bikipmuathi.vn vào thời gian sắp tới. Không chỉ riêng khối tự nhiên, các môn xã hội như Văn, Sử, Địa, Tiếng Anh cũng sẽ có video chia sẻ rất nhiều bí quyết hay. 

Bikipmuathi.vn - Hành trang cho các sĩ tử sắp bước vào kì thi Đại Học. Tất tần tật những gì bạn cần biết, muốn biết và nên biết về mùa thi năm nay đều sẽ được cập nhật một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất. Đừng bỏ lỡ điều gì nhé!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất