Ai có người yêu, ai có vợ, thì hãy nắm tay nhau mỗi ngày như thế này đi!

Kênh 14 - 30/03/2016, 13:50

Mỗi ngày, họ đều đặn post lên Instagram của mình một bức ảnh nắm tay nhau thật chặt, đứng trước cửa nhà. Tình yêu đơn giản và nguyên sơ nhất ở cái nắm tay ấy.

Chẳng phải tự nhiên mà yêu nhau người ta hay nắm tay, suy cho cùng bàn tay cũng là nơi ấm áp nhất được lộ ra khỏi bao lớp quần áo dầy cộp khô khốc, không nắm tay nhau chẳng nhẽ bóp cổ nhau? 

Nói vậy thôi, các đôi yêu nhau thử nắm tay nhau mà xem, chẳng cần nhiều lời nói, hơi ấm của nhau truyền qua từng kẽ tế bào, phủ ấm trái tim nhau. Lúc ấy mới biết cái nắm tay thay cho mọi lời mời mọc sáo rỗng.

Chỉ mới năm kia, năm ngoái, đủ đôi uyên ương, vợ chồng tu hú đã phải nhấp nhổm không yên trước bộ ảnh "Nắm tay nhau đi khắp thế gian" lung linh đẹp đẽ của cặp đôi phương Tây. Bộ ảnh có sức nặng đến khắp các kênh truyền thông và mạng xã hội là những bức ảnh nắm tay nhau dắt díu đi hết chốn cuộc đời.

Năm nay những cái nắm tay lại một lần nữa lên ngôi, lần này là do người Hàn khuấy động thế giới ảo. Trên Instagram và cả Facebook, giới trẻ đang thi nhau chia sẻ bộ ảnh của một cô gái có tên Sohee chụp cùng bạn trai trước cửa nhà, và trong các bức ảnh, họ nắm tay nhau.

 - Ảnh 1.

 Một trong những tấm ảnh "Nắm tay nhau" phiên bản Châu Á.

Người ta cuồng không phải vì cặp đôi có dung mạo xuất sắc tuyệt mỹ, cũng không phải vì ăn mặc chất, ăn mặc đẹp (dù sự thật đúng là chất và đẹp vô cùng), cũng không phải vì những dòng caption tung hô tình cảm như tiểu thuyết ngôn tình. Người ta cuồng vì những cái nắm tay, nụ cười hạnh phúc của cả hai. 

Khung cảnh chỉ là khoảng sân trước nhà, dáng chụp hình 10 tầm thì 9 tấm giống nhau, chỉ có cái, ánh mắt họ toát lên sự tự hào, niềm hạnh phúc đang ủ trong hai con tim chung nhịp đập.

Vì thế nên, hỡi các anh chị em đang đương thì xuân sắc, đang yêu nhau, hỡi các cặp đôi trung niên tới luống tuổi mà trái tim còn tươi trẻ, hãy nắm tay nhau ngay lúc này!

 - Ảnh 2.

 Background trăm tấm như một, chỉ đơn giản là khoảng sân trước nhà.

 - Ảnh 3.

 Thứ liên tục thay đổi có lẽ là... caption và trang phục trong ảnh.

 - Ảnh 4.

 Gần như đây là dáng pose "quy chuẩn" của bộ hình được cặp đôi liên tục áp dụng.

 - Ảnh 5.

 Một trong những tấm hiếm hoi có sự "đột phá" về dáng pose.

 - Ảnh 6.

 Nhưng cái người ta quan tâm không phải là dáng pose hay đồ đẹp, người ta chỉ quan tâm đến sự hạnh phúc của Sohee và bạn trai.

 - Ảnh 7.

 Tài khoản Instagram của Sohee hiện có 97.3 nghìn lượt theo dõi. Các bức hình nắm tay bạn trai trước cửa nhà của cô thường xuyên được rất nhiều lượt thích và bình luận.

 - Ảnh 8.

 Đồ đẹp, nụ cười đẹp, tình yêu đẹp và tuyết cũng đẹp.

 - Ảnh 9.

 Sohee và bạn trai vô cùng đẹp đôi. Và nhìn nụ cười của cả hai cũng đủ hiểu họ hoà hợp đến nhường nào.

 - Ảnh 10.

 Thử nắm tay nhau đi hỡi những kẻ yêu nhau. Chẳng cần thơ ca câu từ bóng bẩy, tình tự nhiên truyền vào tim qua lòng bàn tay.

 - Ảnh 11.

 Cặp đôi được ưa thích không chỉ vì sự hạnh phúc mộc mạc mà còn vì gu thời trang thời thượng.

 - Ảnh 12.

 Đây sẽ là bộ ảnh "Nắm tay nhau trước cửa nhà" đối trọng với "Nắm tay nhau đi khắp thế gian" của cặp đôi phương Tây trước kia.

 - Ảnh 13.

 Có nhau rồi, chẳng cần đi đâu xa, xung quanh tự nhiên cũng biến thành danh lam thắng cảnh.

 - Ảnh 14.

 Nam chính không đẹp trai xuất sắc, nữ chính cũng chẳng phải mỹ nữ trời sinh, nhưng mà họ yêu nhau. Thế là tự ảnh nó đẹp.

 - Ảnh 15.

 Hiện tại trên mạng xã hội thế giới, nhất là Việt Nam, người ta đang hò nhau ra cửa chụp hình thế này.

 - Ảnh 16.

 Cả hai người là minh chứng cho cụm từ "đôi lứa xứng đôi", vừa vặn từ khuôn mặt, dáng người cho đến biểu cảm và trang phục.

 - Ảnh 17.

 Tài khoản của Sohee có tên kkong397, hãy truy cập và bạn sẽ thấy còn ghen tị hơn với cặp đôi này.

 - Ảnh 18.

 Sohee không chỉ có những bức ảnh Trước cửa nhà thế này, cô còn chụp rất nhiều và chụp rất đẹp.

 - Ảnh 19.

 Cái nắm tay thay cho lời thách thức đến với những kẻ nhăm nhe xen vào giữa hai người.

 - Ảnh 20.

 Cùng nhau chuẩn bị đi du lịch!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất