Á hậu Hoàng Anh gợi cảm với áo trễ vai

Zing - 22/07/2015, 19:03

Hoàng Anh chia sẻ, với thời trang đường phố, cô luôn hướng đến hình ảnh trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch, gợi cảm.

 

Sau khoảng nửa năm "ở ẩn" để tập trung cho việc học và suy nghĩ hướng đi trong tương lai, thời gian này Hoàng Anh tích cực trở lại showbiz. Cô tham gia các sự kiện giải trí, cũng như thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang, làm mới bản thân. Á hậu 9X cho biết, cô muốn hướng đến hình ảnh trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm. 

Nhờ giảm cân thành công, vóc dáng Hoàng Anh ngày càng thon gọn. Cô tự tin diện những set đồ bó sát sexy xuống phố. Hoàng Anh nối gót các đàn chị như Mai Phương Thúy, Thanh Hằng, Thu Thảo lăng xê mốt áo trễ vai. 

Set đồ kết hợp quần ống rộng phá cách và áo crop-top cũng giúp người đẹp 21 tuổi tôn dáng. Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ, cô cũng có niềm đam mê với thời trang, nhưng không chạy theo hàng hiệu. Thay vào đó, cô tìm đến những thương hiệu bình dân và nhà thiết kế trong nước. 

Hoàng Anh rất chịu khó cập nhật những xu hướng thời trang mới, đồng thời học hỏi cách mix đồ của sao quốc tế để tìm cho mình phong cách phù hợp nhất. 

Quần culottes vạt chéo cá tính kết hợp cùng áo thun họa tiết Mickey mang đến cho Hoàng Anh set trang phục trẻ trung và quan trọng hơn là vẫn hợp mốt. Kể từ khi cắt tóc ngang vai và nhuộm màu sáng, ngoại hình của á hậu thay đổi khá nhiều. 

Khi mặc trang phục sáng màu, cô khéo léo chọn phụ kiện tông trầm để tiết chế. Set đồ này được phối theo phong cách cổ điển, vốn được các tín đồ thời trang quốc tế ưa chuộng. 

Cổ điển nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại là những gì Hoàng Anh muốn thể hiện qua bộ đồ này. Đôi giày cao gót màu đen là lựa chọn thích hợp để mix cùng chân váy họa tiết kẻ ô. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất