Á Hân nhắn antifan nên "ngậm miệng" nếu như không hiểu chuyện

Ione - 31/07/2015, 14:26

Phát ngôn "người yêu hiện tại là đầu tiên và duy nhất" của Á Hân khiến antifan cảm thấy bức xúc cho rằng cô nàng đang phủ nhận mối tình 6 năm với Minh Tú trước đây.

Cách đây ít giờ, Lâm Á Hân đăng tải hình ảnh bạn trai hiện tại - Phạm Hồng Hải cùng dòng caption: "Yêu anh, người đàn ông đầu tiên và duy nhất của em". Dòng chia sẻ này ngay lập tức gây xôn xao.

2015-07-31-075738.jpg

Á Hân gây xôn xao với status gọi người yêu hiện tại là "người đàn ông đầu tiên và duy nhất".

 

Nhiều fan chất vấn Á Hân tại sao lại gọi bạn trai hiện tại là người "đầu tiên" bởi trước đó cô nàng từng có mối tình với hot boy nhóm BB&BG - Minh Tú. Cặp đôi chỉ mới công khai chia tay hồi giữa tháng 3/2015.

"Á Hân nói thế, vậy tình cảm suốt 5 năm năm với người yêu cũ là gì? Dù đã chia tay đi chăng nữa nhưng cũng không nên phủ nhận hay làm 'người cũ' cảm thấy bị tổn thương như vậy", một bạn trẻ bình luận.

Nhiều antifan còn buông những lời bình luận có ý xúc phạm, cho rằng Á Hân không tôn trọng người yêu cũ. Số khác cảm thấy thất vọng vì từng dành nhiều tình cảm yêu mến cho cặp đôi.

Trước những lời phán xét này của antifan, Á Hân khá bức xúc khi dùng những lời lẽ nặng nề để đáp trả. Cô nhắn số người này "tốt nhất nên ngậm miệng lại" và xem lại mình trước khi đưa ra những soi xét.

2015-07-31-092215.jpg

Á Hân đáp trả antifan trước những bình luận gay gắt.

Bên cạnh đó, nhiều fan đứng về phía Á Hân cho rằng những người không hiểu chuyện đừng nên can thiệp sâu vào việc đời tư của người khác. "Á Hân - Minh Tú đã chia tay từ lâu và hiện ai cũng có một tình yêu mới. Chẳng ai muốn nhắc lại chuyện quá khứ đâu. Việc phát ngôn của người trong cuộc chỉ họ hiểu rõ chứ bạn đừng dựa vào bề ngoài để rồi phán xét này nọ", bạn Kim Sa bình luận.

1126-cr-54c83582576b8-1369-1438312596.jp

Chuyện tình cảm của Á Hân thời gian qua được nhiều fan quan tâm.

Từ sau khi chia tay Minh Tú, Á Hân vướng vào nhiều lùm xùm về đời sống riêng tư và công việc. Việc thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm với bạn trai mới sau khi tin chia tay rộ lên chưa được bao lâu khiến cô nàng bị chỉ trích là vô tâm. Á Hân cũng từng bị quản lý cũ tố là vi phạm hợp đồng trong vụ tranh cãi cho rằng người quản lý đã hack Facebook hàng trăm nghìn like của cô nàng.

Định Đăng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất