9X ung dung ngồi đọc sách ở mọi địa hình

Zing - 20/05/2015, 09:08

Chàng trai người Slovakia gây chú ý trên mạng khi có thể chăm chú đọc sách ở bất cứ đâu.

Theo Bored Panda, Jakub Pavlovsky (21 tuổi) sinh ra tại Slovakia, hiện sống tại CH Séc. Anh rất mê sách và là chủ dự án nhiếp ảnh Book’s Calling nhằm khuyến khích mọi người đọc sách nhiều hơn.

 

Jakub cho biết, anh nhận thấy mọi người không còn đọc sách nhiều như trước kia. "Chúng ta hầu như yêu thích công nghệ hiện đại hơn là những cuốn sách cũ kỹ. Thậm chí, ngày càng có nhiều người không coi trọng sách giấy" - anh nói.

 

Book’s Calling là bộ sưu tập ảnh của Jakub khi đang đọc sách. Điểm thu hút của dự án nằm ở việc chàng trai này chăm chú nhìn vào sách ở rất nhiều địa điểm khác nhau, kể cả giữa đường phố đông đúc. Vì thế, anh luôn khiến mọi người xung quanh tò mò, ngạc nhiên.

 

9X mong muốn lưu giữ thói quen truyền thống này thông qua mạng xã hội hay phương tiện hiện đại. Trong hình là khoảnh khắc Jakub đọc sách trong một siêu thị có đông người qua lại.

 

Anh không ngần ngại tạo dáng ở... dưới nước.

 

Chỉ với một tư thế khoanh chân nhìn vào cuốn sách, anh đã đánh thức suy nghĩ của người xem về việc đọc sách tưởng chừng bị lãng quên.

 

Trong xe buýt cũng là một địa điểm lý tưởng để anh thả hồn vào những trang sách.

Trong xe buýt cũng là địa điểm lý tưởng để Jakub thả hồn vào những trang sách.

 

Instagram của chàng trai người Slovakia hiện hút 2.000 người theo dõi cùng rất nhiều lời tán thưởng cho ý tưởng độc đáo này.

 

Ngày càng có nhiều người thích thú với dự án ý nghĩa của Jakub. Trong ảnh là mẹ anh tham gia chụp hình và đọc sách cùng con trai giữa quảng trường rộng lớn. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất