9X Thanh Hóa bị móm trở nên xinh đẹp sau nhiều lần dao kéo

Zing - 09/07/2016, 16:49

Lê Huyền Trang từ nhỏ luôn sống trong mặc cảm với khiếm khuyết trên gương mặt. Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, cô mới tự tin thực hiện ước mơ của mình.

Chương trình Phép màu sắc đẹp số phát sóng ngày 9/7 giới thiệu về Lê Huyền Trang - cô gái kém sắc, ước mơ trở thành nữ doanh nhân thành đạt.

Thùy Trang sinh ra ở vùng quê nghèo tỉnh Thanh Hóa. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha Trang bệnh tật, mẹ làm công nhân may, kinh tế không mấy dư giả. Từ nhỏ, Trang đã bị móm, cô gái luôn sống trong mặc cảm và tự ti về ngoại hình của mình.

Trong chương trình, 9X chia sẻ, khi đến lớp, cô luôn bị bạn bè gọi là "vượn chưa tiến hóa". Những lúc như vậy, cô thấy rất xấu hổ và chỉ biết khóc tâm sự cùng mẹ. Cô không hiểu vì sao mình lại sở hữu gương mặt xấu xí ngay từ lúc mới sinh?

 

Không đầu hàng số phận, cô gái 22 tuổi cố gắng vươn lên hoàn cảnh. Thùy Trang dừng việc học tại Cao đẳng Y tế và thi đỗ vào ĐH Thương mại, khoa Marketting bằng số điểm 22. Nhưng biệt danh ngày bé luôn là điều ám ảnh với cô mỗi khi đối diện với mọi người.

Cuộc sống thường mỉm cười cho những ai bất hạnh, cô gái Thanh Hóa đã may mắn được chọn là nhân vật tiếp theo của chương trình Phép màu sắc đẹp. Trang được tài trợ gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá một tỷ đồng để thay đổi ngoại hình.

9X có 3 tháng dao kéo và phục hồi sức khỏe. Cô được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra, chỉnh phần hàm bị móm. Để có được vẻ đẹp hoàn thiện, Trang còn được tiến hành mở rộng mí mắt, nâng mũi, khép nhỏ hai cánh mũi và làm trắng da toàn thân.

Xuất hiện trên sóng truyền hình, Huyền Trang rạng rỡ với vẻ ngoài xinh đẹp, trong tiếng vỗ tay, khen ngợi của nhiều người.

Gặp lại con gái trên sân khấu, mẹ Trang không khỏi xúc động. Bà gửi lời cảm ơn tới những người làm chương trình đã đem lại cuộc sống mới, tương lai cho con gái.

Lột xác hoàn toàn trong diện mạo mới, 9X cho biết: "Mình rất bất ngờ và hoàn toàn hài lòng với vẻ đẹp hiện tại mà các bác sĩ, nhà tài trợ mang lại. Những thay đổi giúp cho mình tự tin thể hiện bản thân và nỗ lực phấn đấu cho tương lai".

Ước mơ của nữ sinh năm nhất ĐH Thương mại là trở thành nữ doanh nhân tài ba. Từ đó, cô có thể giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn hòa nhập với cuộc sống bằng khả năng của mình.

9X Thanh Hoa bi mom tro nen xinh dep sau nhieu lan dao keo hinh anh 1

Huyền Trang xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu của chương trình Phép màu sắc đẹp. Ảnh chụp màn hình.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất