9X nổi tiếng nhờ vượt qua 52 thử thách trong năm 2015

Zing - 08/01/2016, 16:52

Đi chân trần trên than nóng, hẹn hò với người chưa từng quen biết, xoay thành công khối rubic… là những thử thách chàng trai người Anh đặt ra để vượt qua giới hạn bản thân.

Theo Daily Mail, Tom Rose (24 tuổi, quản lý marketing) đã vượt qua giới hạn của bản thân và trở nên nổi tiếng sau khi chia sẻ những thử thách anh tự đặt ra trong năm 2015. Tom lên danh sách, thực hiện chúng, sau đó ghi lại trải nghiệm trên blog cá nhân. Hiện blog của Tom có hơn 16.000 lượt xem.

Hiến máu nhân đạo là thử thách ở tuần 2 của Tom. Anh đã tham gia trong một chiến dịch và không may bị ngất. Trong tuần tiếp theo, Tom đã có một ngày hẹn hò với Daisy - 20 tuổi, cô gái có làn da ngăm đen anh chưa từng quen biết.

Tuần 6, Tom xem bài Tarot và nhận được lời tiên đoán về gia đình hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp... Điều này thực sự khiến tôi tự tin hơn. Kế hoạch năm 2016 của tôi là sống và áp dụng những bài học từ thử thách của năm 2015" - Tom chia sẻ.

Đám đông chứng kiến chàng trai 24 tuổi đi chân trần trên than nóng. “Câu nói yêu thích của tôi là 'Cuộc sống bắt đầu tại tận cùng giới hạn của bản thân'. Do đó, tôi đã nghĩ ra ý tưởng về các thử thách để theo đuổi thứ gì đó khiến tôi tự tin hơn" - anh nói với Daily Mail.

Mặc dù sợ côn trùng, 9X vẫn dành tuần thử thách thứ 26 để trải nghiệm công việc nuôi ong. Tôi thường lên kế hoạch trước 3-4 tuần. Tôi dự trù một số công việc có thể nhanh chóng hoàn thiện để thay thế cho thử thách không làm được" - Tom cho hay.

Tuần 35, chàng trai tham gia vào nhóm từ thiện gồm 70 người. Tom ngủ trên thùng các tông như dân vô gia cư. “Tôi hầu như không thể chợp mắt trong thời gian 2h30-7h30 sáng vì trời lạnh. Qua thử thách này, tôi thấy mình thật may mắn. Tôi luôn kêu ca vào sáng thứ 2, khi không có tiền đi du lịch, không đủ sữa trong tủ lạnh. Thử thách này đã thức tỉnh tôi" - 9X chia sẻ.
Tom quyết định dùng 10 bảng Anh để mua thức ăn và nước uống trong một tuần. Điều này thực sự khiến anh vượt qua giới hạn bản thân. 9X nghĩ ra thử thách này khi biết 6.000 trẻ em ở Anh đang lớn lên chỉ với 1 bảng mỗi ngày.
Đối với Tom, thử thách “căng não” nhất là hát và đánh đàn guitar trước đám đông. Trải nghiệm này giúp anh được sống với giấc mơ trở thành ngôi sao âm nhạc. “Tôi thực sự không thể hát. Một số người có thể đã thấy tôi chơi guitar. Chỉ khi tôi hoàn thành ca khúc, tay tôi mới ngừng run. Tôi thấy rất hạnh phúc, giống như vừa đạt được một thành tích cá nhân” - Tom bày tỏ.
Thử thách tuần 45 là nhảy điệu salsa của Cuba. Ý tưởng này xuất phát từ việc Tom luôn cho rằng mình “không thể nhảy”. Tom đã tham gia lớp học dành cho người mới bắt đầu.
Toàn bộ 52 thử thách Tom Rose đặt ra để phá bỏ giới hạn bản thân.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất