9x Nghệ An bất ngờ gây "sốt" sau bức ảnh khoe tóc

Dân trí - 21/11/2017, 15:33

“Lúc đó em được bạn nhờ đi bưng lễ, trong lúc chờ nhà trai tới, em thấy bộ áo dài cách tân nhìn xinh xinh, cộng với tự chế tóc quấn lên nên mới nhờ bạn chụp khoe tóc vấn đằng sau”, Thu Trang nói.

 

Vừa qua, trên các trang mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh một cô gái xinh xắn, mặc áo dài đỏ gây được sự chú ý khi sở hữu "góc nghiêng thần thánh". Bức ảnh được đăng tải với nội dung ví cô gái “xinh như cô Tấm”.

Bức ảnh thu hút hàng nghìn lượt cảm xúc từ dân mạng, mọi người cũng nhanh chóng tìm ra danh tính cô gái xinh xắn này đó là bạn Nguyễn Thị Thu Trang (Nghệ An). Trang hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Kinh tế Nghệ An.

Chia sẻ về bức ảnh của mình, Trang cho biết bản thân cảm thấy ngạc nhiên và hoang mang vì sợ ảnh hưởng đến học tập, sinh hoạt hàng ngày. “Lúc đó em vừa ngủ trưa dậy, tưởng đang mơ thật và trước tiên em nghĩ đến tiêu cực”, Trang nói.

 

 

9x cho biết thêm, đây cũng là lần đầu tiên rơi vào hoàn cảnh này bởi trong cuộc sống hằng ngày trong mắt bạn bè Trang hay được nhận xét là “nhìn không đến nỗi mà tính điên điên chập chập”. Trang ít khi được bạn bè khen xinh gái chỉ có người ngoài khen.

“Lúc đó em được bạn nhờ đi bưng lễ, trong lúc chờ nhà trai tới em thấy bộ áo dài cách tân nhìn xinh xinh, cộng với tự chế tóc quấn lên nên mới nhờ bạn chụp khoe tóc vấn đằng sau”, Thu Trang chia sẻ về lý do có bức hình.

Không chỉ xinh xắn, 9x Nghệ An còn đa tài khi biết nhảy, đàn hát, thích gym và đặc biệt là có năng khiếu vẽ. Được biết, Trang từng thi đỗ trường ĐH Kiến trúc Hà Nội nhưng do hoàn cảnh gia đình không đủ điều kiện theo học nên Trang đã nộp hồ sơ vào trường ở quê nhà.

Trang cũng có tính tự lập từ bé để đỡ đần bố mẹ, tuy chưa thể tự trang trải cuộc sống song từ lớp 10 Trang đã biết tranh thủ nghỉ hè đi làm thêm, từ nhỏ đã được mẹ đưa đi chợ nên quen với việc kinh doanh. Trang cũng từng đi vẽ thuê tại các quán cà phê để có thêm thu nhập.

 

 

 

Kim Bảo Ngân/Dân trí

Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất