9X bị bắn chết khi đang mải bắt Pokemon

Zing - 09/08/2016, 14:17

Sau 3 ngày xảy ra vụ việc, phía cảnh sát vẫn chưa lần ra manh mối của kẻ đã sát hại cầu thủ bóng chày người Mỹ, khi anh cùng nhóm bạn chơi Pokemon Go.

Theo Buzzfeed, các chuyên gia giám định xác nhận Calvin Riley (20 tuổi) bị bắn chết trong khoảng 9-10h tối tại công viên Aquatic Park ở San Francisco, Mỹ.

Vật dụng 9X mang theo người còn nguyên nên cảnh sát nhận định đây không phải vụ cướp của giết người. Một sĩ quan cảnh sát cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa bắt được đối tượng khả nghi nào.

Người thân trong gia đình đã chia sẻ cái chết thương tâm của Riley lên Facebook. Họ cũng lập tài khoản trên trang GoFundMe để kêu gọi mọi người ủng hộ chi phí cho tang lễ.

“Đến giờ, tất cả những gì chúng tôi được biết là Calvin bỗng dưng bị bắn khi đang chơi Pokemon Go” -  người anh họ của nạn nhân chia sẻ trên trang web gây quỹ.

9X bi ban chet khi dang mai bat Pokemon hinh anh 1
Nạn nhân Calvin Riley chụp ảnh cùng người thân trong ngày lễ tốt nghiệp trung học. Ảnh: GoFundMe.

 

Trả lời KGO-TV, một người bạn của 9X mang tên John Kirby cho biết: “Tôi và Riley đã nhìn thấy một người lạ chăm chú theo dõi cả nhóm từ đỉnh đồi nhìn ra công viên. Song lúc đó trời tối và ai cũng say sưa bắt những con thú ảo nên không ai bận tâm đến hắn”.

Kirby cho biết thêm, cả nhóm chơi Pókemon Go vô cùng hoảng loạn khi nghe thấy tiếng súng vang lên, có người đã nhìn thấy một kẻ khả nghi bỏ chạy và lái xe rời khỏi đó.

Lực lượng cảnh sát công viên hợp tác với Sở Cảnh Sát San Francisco tiến hành điều tra vụ án. Họ từ chối tiết lộ thêm bất cứ chi tiết nào.  

Calvin Riley là ngôi sao bóng chày sao ở trường trung học. 9X là trụ cột của đội bóng chày Mustang tại Đại học San Joaquin Delta College trước khi xảy ra sự việc đáng tiếc.

Sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của Calvin không chỉ khiến gia đình và bạn bè tiếc thương, mà còn gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho những người ham mê game Pokemon Go đến mức bất chấp sự an toàn của bản thân.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất