9 kiểu chụp selfie dễ làm người khác khó chịu

Ione - 06/01/2016, 13:27

Selfie khi vừa ngủ dậy ư? Liệu bạn có thực sự đủ dũng cảm để chụp lại gương mặt còn đầu bù tóc rối, mắt sưng của mình hay là đã mất 30 phút tút tát rồi mới chụp?

Chụp selfie với nhóm bạn quá đông: Nếu số lượng người trong nhóm quá đông, hãy nhờ người bên ngoài chụp một tấm tập thể thật đàng hoàng. Việc nỗ lực "nhét" nhiều người vào một tấm selfie chỉ khiến tấm ảnh

Chụp selfie với nhóm bạn quá đông: Nếu số lượng người trong nhóm quá đông, hãy nhờ người bên ngoài chụp một tấm tập thể thật đàng hoàng. Việc nỗ lực "nhét" nhiều người vào một tấm selfie chỉ khiến tấm ảnh bị rối răm về bố cục, ảnh mờ nhòe và khiến người xem nhức mắt.

Cố tình làm mặt xấu: Trừ khi bạn là người nổi tiếng và có sẵn một lượng fan hâm mộ để được tung hô, còn lại, việc chụp selfie thế này chẳng chứng tỏ được gì ngoài việc cho người khác thấy đúng là bạn... xấu thật.

Cố tình làm mặt xấu: Trừ khi bạn là người nổi tiếng và có sẵn một lượng fan để được tung hô, còn lại, việc chụp selfie thế này chẳng chứng tỏ được gì ngoài việc cho người khác thấy đúng là bạn... xấu thật.

Selfie trong phòng gym: Bây giờ, tập gym không còn là trào lưu quá hot để bạn luôn check-in mình

Selfie trong phòng gym: Bây giờ, tập gym không còn là trào lưu quá hot để bạn luôn check-in là mình đang ở phòng tập. Tệ hơn, bạn còn dễ bị đứa bạn thân bay vào "vạch mặt" về chuyện tâp một bữa, nghỉ ba bữa.

Selfie trong xe hơi: Với bối cảnh tù túng và chẳng có gì đặc biệt trong một chiếc xe hơi thì đa phần những kiểu selfie này chỉ có một mục đích: làm người khác ghen tỵ.

Selfie trong xe hơi: Với bối cảnh tù túng và chẳng có gì đặc biệt trong một chiếc xe hơi thì đa phần những kiểu selfie này chỉ có một mục đích: làm người khác ghen tỵ.

Selfie không để ý đến

Selfie không để ý đến đồ đạc xung quanh: Việc chăm chút quá mức cho khuôn mặt xinh xắn của mình khi lên hình và bỏ bê căn phòng bừa bộn xung quanh sẽ khiến bạn dễ bị mọi người đánh giá về lối sống.

Selfie "sau khi ngủ dậy": Thành thật mà nói, ít ai đủ tự tin để selfie với mặt mộc sau khi vừa ngủ dậy. Còn việc bạn

Selfie "sau khi ngủ dậy": Thành thật mà nói, ít ai đủ tự tin để selfie với mặt mộc sau khi vừa ngủ dậy. Còn nếu bạn make-up kỹ lưỡng với khuôn mặt (giả vờ) ngái ngủ thì chỉ khiến người khác phì cười thôi.

Selfie với vũ khí: dù là vũ khí thật hay giả, bạn chỉ khiến mọi người nhìn vào và bình phẩm về một anh chàng to xác nhưng chưa

Selfie với vũ khí: dù là vũ khí thật hay giả, bạn cũng chẳng thể trở nên anh hùng hơn mà chỉ khiến mọi người nhìn nhận như một đứa trẻ to xác.

Selfie khi đang ngủ: Đã ngủ rồi thì còn chụp ảnh

Selfie khi đang ngủ: Đã ngủ rồi thì sao còn chụp ảnh được nhỉ? Cách chụp này khiến người xem nhận thấy bạn đang làm đủ "chiêu trò" để thu hút mọi người thôi.

Selfie trong phòng vệ sinh:

Selfie trong phòng vệ sinh: Khi thấy một bức selfie trong toilet, tất cả những gì người ta có thể nghĩ là chủ nhân bức ảnh đó vừa đi vệ sinh xong. 

 

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất