9 cặp đôi nổi tiếng giới teen đã "đường ai nấy đi"

Ione - 16/10/2015, 09:16

Tình yêu của Chi Pu - Cường Seven, B Trần - Quỳnh Anh Shyn, Mạc Hồng Quân - Ly Kute... từng khiến fan rần rần ngưỡng mộ.

Chi Pu - Cường Seven

9-cap-doi-noi-tieng-gioi-teen-da-duong-ai-nay-di

Chi Pu - Cường Seven từng gắn với nhau như hình với bóng.

Năm 2010, Chi Pu và Cường 7 bắt đầu công khai chuyện tình cảm. Cường Seven khi đó là một dancer đình đám ở Hà Nội còn Chi Pu cũng là gương mặt nổi bật với tài piano tại cuộc thi Miss Teen 2009. Sau 3 năm hẹn hò, Cường 7 chính thức công khai chuyện tình tan vỡ vào tháng 5/2013. Trong đó, anh nhấn mạnh rằng, việc tình cảm trở thành đề tài được dư luận quá quan tâm đã khiến cả hai gặp nhiều áp lực, nhiều khi không được sống thật với cảm xúc của mình.

Sau chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Hiện tại, Chi Pu vướng tin đồn tình cảm với bạn cùng giới Gil Lê, trong khi Cường Seven cũng đã công khai yêu đương cô nàng cá tính MLee.

Andrea - Baggio

9-cap-doi-noi-tieng-gioi-teen-da-duong-ai-nay-di-1

Andrea - Baggio từng có những hình ảnh sexy, nhạy cảm cùng nhau.

Andrea - Baggio từng là cặp đôi hot teen được nhiều người yêu mến thời điểm mới công khai tình yêu năm 2012. Trong khi nàng là người mẫu triển vọng đến từ Tây Ban Nha, chàng là hot boy mang trong mình dòng máu lai Pháp. Độ Tây hóa của họ dần được thể hiện qua những bức hình khá nhạy cảm, sexy, cùng những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn. Họ chia tay sau một năm gắn bó, dẫn theo nhiều lùm xùm sau này.

Andrea sau đó hẹn hò với chàng ca sĩ Yanbi, liên tiếp dính scandal bị bạn trai đánh, phát ngôn gây sốc. Baggio cũng tìm được một nửa xinh đẹp Quỳnh Trâm và nhanh chóng cưới nàng làm vợ. Sau scandal ngủ với Andrea khi đang yêu Quỳnh Trâm, Baggio tuyên bố rời khỏi showbiz để vun vén cho tổ ấm của mình.

Hà Min - Tùng Tống

9-cap-doi-noi-tieng-gioi-teen-da-duong-ai-nay-di-2

Hà Min - Tùng Tống chia tay trong im lặng.

Tùng Tống và Hà Min vốn là những người mẫu teen khá nổi tại Hà thành. Khi công khai hẹn hò năm 2012, tên tuổi của cả 2 đã "phủ sóng" rộng rãi hơn, nhất là khi Tùng kém Hà 3 tuổi và tình cảm của họ vẫn rất khăng khít và gắn bó. Cả hai không chỉ đi sự kiện, chụp ảnh chung, mà còn tham gia đóng cùng nhau trong phim "Cửa sổ thủy tinh".

Chuyện tình đẹp của cặp đôi kết thúc sau một năm gắn bó. Tùng Tống lặn mất tăm từ đó đến nay, còn Hà Min đang chuẩn bị làm đám cưới tháng 11 tới với bạn trai cùng tuổi.

Hà Lade - Ứng Duy Kiên

9-cap-doi-noi-tieng-gioi-teen-da-duong-ai-nay-di-3

Hà Lade - Ứng Duy Kiên thủa còn mặn nồng.

Hà Lade và Ứng Duy Kiên từng là một trong số những cặp đôi hot teen đình đám của Hà Nội. Họ được yêu mến bởi vẻ đẹp đôi, tương xứng với ngoại hình long lanh, chiều cao khủng. Giữa năm 2014, tin đồn họ chia tay sau hơn một năm gắn bó bắt đầu rộ lên khi fan phát hiện họ không nhắc đến nhau hay pose hình chung thường xuyên như trước.

Thậm chí khi xuất hiện tại một sự kiện, cặp đôi còn né tránh nhau. Mặc dù bị đồn đoán nhưng cả hai nhân vật chính đều không lên tiếng xác minh. Mãi cho đến khi Hà Lade úp mở khoe người yêu giấu mặt, Ứng Duy Kiên công khai bạn gái mới thì fan mới vỡ lẽ họ đã đường ai nấy đi.

Soobin Hoàng Sơn - Emily

9-cap-doi-noi-tieng-gioi-teen-da-duong-ai-nay-di-4

Mối tình chị em của Soobin và Emily tan vỡ khiến nhiều fan tiếc nuối.

Chênh nhau 3 tuổi nhưng khi đứng cạnh Soobin, không ai nhận ra sự chênh lệch tuổi tác này của Emily. Cả hai được yêu mến khi là những ca sĩ trẻ rất được mến mộ tại Hà Nội. Tháng 4/2013, cặp đôi chính thức ra mắt trong buổi giới thiệu MV mới của Emily. Trước khi công khai chuyện tình cảm, họ đã có khoảng thời gian một năm bên nhau.

Đến đầu năm 2014, các fan không còn thấy hình ảnh của họ thân thiết cùng nhau, trên trang Facebook cả hai cũng chẳng còn bóng dáng của một nửa còn lại. Mặc dù không chính thức lên tiếng, nhưng các fan đều hiểu họ đã đường ai nấy đi.

Minh Tú - Á Hân

9-cap-doi-noi-tieng-gioi-teen-da-duong-ai-nay-di-5

Minh Tú - Á Hân từng có quãng thời gian 5 năm bên nhau.

Cặp đôi đáng yêu của nhóm hài đình đám BB& BG Minh Tú - Á Hân từng được các fan ủng hộ nhiệt tình. Họ đã có khoảng thời gian 5 năm yêu nhau sâu đậm với nhiều kỷ niệm đẹp, những hành động tình tứ và cả những bức ảnh cưới lung linh.

Đầu tháng 4/2015, Minh Tú xác nhận chuyện chia tay với cô nàng hot girl Lâm Á Hân do cả hai đều bận công việc, ít có thời gian dành cho nhau. Khoảng một tháng sau đó, tin đồn Á Hân yêu một chàng trai mới khiến nhiều fan bất ngờ. Sự việc sẽ chẳng trở nên ồn ào nếu như cô nàng không thường xuyên khoe ảnh tình tứ với người tình mới trên Facebook cá nhân.

B Trần - Quỳnh Anh Shyn 

9-cap-doi-noi-tieng-gioi-teen-da-duong-ai-nay-di-6

Cặp hot teen Hà thành tan vỡ khiến nhiều fan đau lòng.

B Trần - Quỳnh Anh Shyn là một trong những cặp hot teen đình đám nhất trong vài năm trở lại đây. Sau 2 năm yêu nhau ngọt ngào, họ đối mặt với nhiều tin đồn rạn nứt khoảng giữa năm 2015. Nghi vấn này được đặt ra khi fan không thấy cặp đôi đăng tải ảnh tình tứ thường xuyên như trước lên Facebook. Một số ảnh chụp chung với bạn bè, cả hai cũng giữ khoảng cách, và hầu như không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Mới đầu cả hai đều giữ im lặng trước nghi vấn này, thế nhưng gần đây, B Trần đã lên tiếng thừa nhận cả hai đã chia tay. Chàng diễn viên điển trai tâm sự không có nhiều thời gian quan tâm đến Quỳnh Anh, khoảng cách giữa cả hai ngày càng rộng để người thứ ba xen vào. Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn cũng thừa nhận mình đã sai khi đang lục đục với B lại chia sẻ tâm sự với người khác giới. Anh chàng được cho là người thứ 3 trong cuộc tình của đôi hot teen này là Will 365.

JV - Mie

9-cap-doi-noi-tieng-gioi-teen-da-duong-ai-nay-di-7

JV - Mie không còn update những hình ảnh tình tứ thế này trên trang cá nhân của nhau.

JV - Mie công khai yêu nhau từ tháng 7/2013. Bất chấp sự phản đối của nhiều người, đặc biệt là fan của JV, họ vẫn gắn bó tình cảm.

Những ngày tháng 7 vừa qua, các fan của JV - Mie Nguyễn sốt sắng khi một số fan phát hiện vlogger JV bất ngờ xóa toàn bộ hình ảnh chụp chung với bạn gái trên Instagram. Mie Nguyễn cũng đăng tải status "mệt mỏi" đẩy nghi vấn chia tay của họ lên cao trào. Dù không xóa hết ảnh như JV, nhưng trên trang cá nhân của Mie cũng không còn update những hình ảnh lãng mạn của mình với bạn trai như trước. 

Mặc dù cả hai chưa lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng nhiều fan cho rằng họ đã lặng lẽ chia tay trong im lặng.

Ly Kute - Mạc Hồng Quân 

9-cap-doi-noi-tieng-gioi-teen-da-duong-ai-nay-di-8

Ly Kute - Mạc Hồng Quân chia tay sau 6 tháng hẹn hò.

Không phải là hot teen nhưng Mạc Hồng Quân lại là tên tuổi khá nổi trong làng bóng đá Việt. Nhiều teen không mê bóng đá cũng biết đến chàng tiền đạo Việt Kiều sau khi anh công khai hẹn hò với Ly Kute, cô nàng diễn viên xinh đẹp từng nổi đình đám trong "Nhật ký Vàng Anh".

Chuyện tình của cả hai từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi họ thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm, status ngọt ngào cho nhau.

Giữa tháng 9 vừa qua, Ly Kute bất ngờ đăng tải status tuyên bố chia tay Mạc Hồng Quân sau 6 tháng hẹn hò, tuyên bố chuyển nhượng cửa hàng, đóng trang cá nhân. Chuyện tình của cả hai được đẩy lên đỉnh điểm khi hôm qua 14/10, một người bạn Ly Kute đăng status tố tiền đạo Việt kiều bỏ rơi bạn gái mang bầu hơn 3 tháng. Sau khi scandal này nổ ra, Mạc Hồng Quân cho biết sẽ chịu trách nhiệm nếu đó là con mình. Anh còn cho hay đã nhiều lần muốn đưa Ly đến bệnh viện kiểm tra nhưng bạn gái nhất quyết không chịu. Trong khi đó Ly Kute chia sẻ muốn được "bình yên đến ngày cháu chào đời".

   

Zon zon

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất