8X xinh đẹp trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên ở Việt Nam

Zing - 14/07/2015, 15:50

Huỳnh Lý Đông Phương - người sẽ trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Hãng hàng không Vietnam Airlines - không chỉ tài năng mà còn sở hữu vẻ đẹp không kém các hot girl, người mẫu.

 

Huỳnh Lý Đông Phương – người sẽ trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Hãng hàng không Vietnam Airlines. Ảnh: VTC News

Nữ phi công Huỳnh Lý Đông Phương (sinh năm 1987, tại Brussels, Bỉ) trong gia đình Việt Nam có hai người con. Sau khi học xong THPT, một biến cố lớn đã xảy ra trong gia đình cô đó là việc ba cô mất. Theo ước nguyện của ba, cô theo học đại học với chuyên ngành kinh tế. Trong vòng 2 năm, mẹ cô cảm nhận được rằng, con gái mình không hề thích ngành nghề đang theo học mà vẫn có một ước mơ làm phi công.

 

Không chỉ tài năng mà còn rất xinh đẹp, cô gái Huỳnh Lý Đông Phương trở thành thần tượng của rất nhiều bạn trẻ Việt
Mới đây, Huỳnh Lý Đông Phương gây chú ý khi sẽ trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Hãng hàng không Vietnam Airlines. Không chỉ tài năng mà còn rất xinh đẹp, cô gái hiện là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ Việt.

 

Cô nằm trong nhóm những sinh viên xuất sắc nhất sau khi tốt nghiệp.
Đông Phương bắt đầu làm việc cho hãng hàng không Vietnam Airlines từ năm 2010, sau 2,5 năm tham gia khóa đào tạo phi công tại Montpellier (Pháp).

 

Đến nay, cô đã có hơn 4 năm lái máy bay và đang trong quá trình nâng cấp lên cơ trưởng. Cô sẽ là nữ cơ trưởng đầu tiên của Vietnam Airlines.
Cô nằm trong nhóm những sinh viên xuất sắc nhất sau khi tốt nghiệp. Đến nay, cô đã có hơn 4 năm lái máy bay và đang trong quá trình nâng cấp lên cơ trưởng.

 

Đông Phương sở hữu chiều cao trên 1,7m, làn da trắng, khuôn mặt phúc hậu
Đông Phương sở hữu chiều cao trên 1,7m, làn da trắng, khuôn mặt phúc hậu.

 

Huỳnh Lý Đông Phương cũng là bạn gái của nam ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh
Đông Phương cũng là bạn gái của nam ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh.

 

Huỳnh Lý Đông Phương thường xuyên cùng bạn trai tham gia các sự kiện
Huỳnh Lý Đông Phương thường xuyên cùng bạn trai tham gia các sự kiện. Hiện tại, mối quan hệ của họ rất tốt đẹp, suôn sẻ và được gia đình ủng hộ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất