8 ước muốn "nhỏ nhoi" muôn thuở của tụi con gái

Ione - 28/10/2015, 13:32

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, phe kẹp nơ cũng chỉ mơ mộng thế này thui. Ít í mà. ^^

 

8-uoc-muon-nho-nhoi-muon-thuo-cua-tui-con-gai

Học giỏi, bạn bè yêu quý, dễ thương/cá tính. Ước muốn nhỏ nhoi của tụi con trai có thể chỉ là được lên lớp, nhưng con gái thì khác, lúc nào cũng đề ra mục tiêu đạt học sinh giỏi cơ. Học giỏi rùi, nhưng phải nhiều bạn bè này, ai cũng yêu quý này. Dễ thương, xinh xắn thì ai chẳng mơ, nhưng nếu xinh thường thường nhưng cá tính nữa thì càng thích. ^^ Khao khát "nhỏ bé" quá ^^!

8-uoc-muon-nho-nhoi-muon-thuo-cua-tui-con-gai-1

Nhiều người thích ở trường. Khi đi học, có lẽ ai cũng muốn được nhiều người để ý, nhất là các chàng đẹp trai thì càng hết sẩy :)). Bạn có thể kiêu một chút này, ngày lễ nhận quà tới tấp từ chàng nọ chàng kia, được họ đứng ra bảo vệ mỗi khi gặp chuyện... Ây gù, nghĩ đến thôi cũng đã thấy tuyệt lắm rồi. Ai chẳng muốn làm nàng "Cỏ" như trong Vườn sao băng cơ chứ.

8-uoc-muon-nho-nhoi-muon-thuo-cua-tui-con-gai-2

Có mối tình đầu thời đi học. Chắc hẳn nàng nào cũng mong muốn được trải qua những rung động đầu đời khi còn ngồi trên ghế nhà trường, bởi lẽ người ta thường bảo tình yêu học trò luôn đẹp và trong sáng nhất. Bạn có thể cùng người ấy học bài, cùng xem phim, cùng nhau làm những điều điên rồ, ngớ ngẩn... Yêu mà.

8-uoc-muon-nho-nhoi-muon-thuo-cua-tui-con-gai-3

Con trai lớp mình đáng yêu, ga lăng như "lớp người ta". Bọn con gái thường nghĩ, sao con trai trong lớp toàn đứa 'bẩn bựa', tính đàn bà, bao nhiêu cái tốt đẹp nằm hết ở bọn con trai lớp kế bên. Cơ mà "ở trong chăn mới biết chăn có rận", ai biết là đằng sau những màn tặng quà, bóng bay, mấy anh chàng lớp bên lại giở đủ trò trêu chọc như thường.

8-uoc-muon-nho-nhoi-muon-thuo-cua-tui-con-gai-4

Người yêu chuẩn như soái ca ngôn tình. Đầu tiên phải đẹp trai này, phải lãng mạn này, ga lăng này, hiểu tâm lý, mạnh mẽ nhưng cũng sẵn sàng làm những điều lãng mạn, thậm chí hơi ngớ ngẩn cho bạn này... Kiểu này chỉ có trên phim hay truyện thôi nha, ngừng mơ mộng đi các nàng.

8-uoc-muon-nho-nhoi-muon-thuo-cua-tui-con-gai-5

Ăn mòn răng không tăng nửa lạng. Đây là ước muốn tột bậc của phái kẹp nơ mỗi ngày. Chính vì ám ảnh bởi chuyện giảm cân giữ dáng nên lúc nào trong đầu cũng có suy nghĩ 'sẽ giảm béo từ ngày mai'. Cơ mà nghĩ thế thôi, còn thực hiện được hay không lại là chuyện khác :)). Nhiều khi quyết tâm lắm, cũng detox, ăn kiêng này kia nhưng chỉ vài hôm là đâu lại vào đấy. 

8-uoc-muon-nho-nhoi-muon-thuo-cua-tui-con-gai-6

Anh trai 'năm bờ oăn'. Với những nhà chỉ có 2 chị em gái hoặc một mình, nỗi mong ước có được một người anh trai tâm lý, nhẹ nhàng, luôn đứng ra bảo vệ, bênh vực... luôn thường trực trong mỗi nàng. Cơ mà thực tế phũ phàng, những đứa có anh trai lại suốt ngày gào thét vì thằng anh bẩn thỉu, lười nhác, coi nhà như nhà trọ... 

8-uoc-muon-nho-nhoi-muon-thuo-cua-tui-con-gai-7

Tiêu tiền thả phanh, shopping thả cửa. Ước mơ được mua cả đống đồ mình thích, thẳng tay chọn đồ chẳng cần nhìn giá là đích chung của các nàng. Cảm giác giống mấy cô nhà giàu trong phim, thích gì nhặt đấy, ném quần áo cho "nô tỳ" đi theo đằng sau thật hạnh phúc quá đỗi :))

Q.A

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất