8 nỗi khổ chỉ những cô nàng đùi to mới thấu hiểu

Ione - 26/05/2015, 16:14

"Đùi to không lo chết đói" là câu họ thường xuyên (bị) nghe.

'Căm thù' quần ngắn

dui-to-0-4185-1432630751.jpg

Ảnh: Elite Daily.

Với những cô nàng đùi to, không gì khác ngoài quần ngắn là những nỗi ám ảnh thường trực với họ. Những nàng sở hữu cặp đùi không mấy thon thả thường rất ngại chọn quần ngắn, vì lúc ấy, đùi họ phình ra trông như hai củ khoai tây. Nếu chọn một chiếc quần có thể hợp với size đùi của mình, họ lại vật vã vì size hông rộng quá mức. Tóm lại, quần ngắn luôn là kẻ thù thời trang số 1 của họ.

Ngại mặc bikini

Tương tự với nỗi ám ảnh quần ngắn, bikini cũng là một trong những lựa chọn sau cuối của họ khi đi biển. Bất đắc dĩ lắm, những cô nàng đùi to mới dám diện bikini, bởi khi ấy, tất cả những gì mọi người xung quanh nhìn ở họ là cặp đùi quá ư vĩ đại. 

Và cho dù những cô nàng ấy có sở hữu vòng 1 quyến rũ, vòng 2 thon thả đến mấy, thì đùi to luôn là điểm trừ to tướng khiến họ phải ôm hận.

Ganh tỵ với những cô nàng chân thon

dui-to-2-7079-1432630751.jpg

Ảnh: Tumblr.

Có thể họ sẽ luôn tỏ ra vui vẻ, nhưng mỗi khi thấy một cô bạn đăng ảnh bikini với cặp đùi thon thả đáng ghen tỵ, họ sẽ có một chút mặc cảm và buồn bã trong lòng. Họ cũng chẳng thể chơi trò đăng ảnh "cặp đùi hay xúc xích", vì khi đăng lên sẽ trông giống như cặp đùi gà hơn.

Họ ước, giá như có thể đánh đổi, họ sẽ chấp nhận một làn da ít trắng trẻo hơn, một vòng 2 không cần quá nhỏ, chỉ để có được cặp đùi hằng mong ước.

Ghét chạy bộ

Không phải vì họ yếu ớt về thể lực. Chỉ đơn giản là khi chạy bộ, hai quả đùi to cứ va vào nhau chan chát. Và sau một hồi chạy, hai bên đùi của họ đỏ nhừ và đau đớn. Thế đấy, đâu phải do họ lười tập thể dục?

Không dám thử đồ

dui-to-1-3712-1432630751.jpg

Ảnh: Tumblr.

Đi mua đồ là một nỗi ám ảnh không kém của những nàng đùi to. Chọn được chiếc quần vừa size với mình rồi, họ cũng phải vật vã để nhét cặp đùi vào. Tệ hơn, nhân viên cửa hàng còn nhìn họ với ánh mắt hoang mang vì sợ làm rách đường chỉ, thậm chí còn từ chối khéo chuyện thử đồ. Đây là nỗi xấu hổ không phải cô nàng nào cũng gặm nhấm được.

To hơn cả đùi bạn trai

Với con gái, việc có cặp đùi to hơn cả đùi bạn trai cũng đau đớn như việc bạn trai chỉ cao tới tai mình vậy. Còn gì tệ hơn bằng việc ngồi trên ghế đá, người yêu chỉ dán mắt vào hình ảnh cặp đùi bạn to hơn gấp đôi đùi cậu ấy. Ai bảo trước khi quen nhau, cậu ấy toàn mặc quần dài cơ chứ!

Luôn là nạn nhân câu 'Đùi to không lo chết đói'

Những cô nàng đùi to luôn là đối tượng châm chọc của một số gã vô duyên. Và mặc dù họ tỏ ra hài hước, thậm chí đanh đá quát lại bọn đó, bạn nên biết rằng, không có nỗi đau nào dai dẳng như việc một cô gái bị chế giễu ngoại hình.

Chờ đợi mốt 'đùi to' lên ngôi

dui-to-4-5329-1432630752.gif

Đùi to như Beyoncé vẫn xinh đẹp và giàu có bậc nhất showbiz đấy. Ảnh: Buzzfed.

Nếu như trong quá khứ, ở thời... Phục Hưng, những cô nàng mũm mĩm, đùi to luôn là chuẩn mực của cái đẹp, thì ai dám chắc trong tương lai, trào lưu đùi to sẽ không quay lại? 

Và ngay cả khi chuyện đó còn khá xa vời, thì hãy nhìn Beyoncé, Rihanna..., họ vẫn được tôn sùng dẫu sở hữu cặp đùi ếch cỡ bự. Vì họ luôn tin rằng, sự khỏe mạnh và tự tin mới là điều làm nên vẻ đẹp ở mọi cô gái.

Mimi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất