8 địa điểm được giới trẻ Việt check-in nhiều nhất năm 2015

Zing - 18/12/2015, 08:23

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Hanoi Creative, Hà Giang... là những địa điểm thu hút giới trẻ đến vui chơi, tham quan trong năm nay.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành địa điểm tụ tập của giới trẻ được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Bắt đầu mở cửa từ tháng 5, nơi đây nhanh chóng thu hút  Ảnh: Nguyễn Quang.
Phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành địa điểm tụ tập của giới trẻ được check-in nhiều nhất năm 2015. Tại đây, mọi người thường tập trung đi dạo, đàn hát và tổ chức các sự kiện ngoài trời. Ảnh: Nguyễn Quang.
 
Ảnh: Nhật Hoàng.
Cầu tàu tình yêu nằm ở đoạn giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn. Công trình được xây dựng dựa theo ý tưởng từ những cây cầu treo ổ khóa tình yêu nổi tiếng thế giới. Nơi đây nhanh chóng trở thành địa điểm được các cặp đôi tìm đến để thể hiện tình cảm và ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn. Ảnh: Nhật Hoàng.
Ảnh: Lê Hiếu.
The Yard tọa lạc trên đường Phó Đức Chính, được coi như bản sao Zone 9 - từng rất nổi tiếng trong giới trẻ. Đây là khu chợ ẩm thực, thời trang theo phong cách châu Âu lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Ảnh: Lê Hiếu.
Ảnh: Urban Flea Market.
Thảo Điền được mệnh danh là "Quận Nhất mới" của Sài Gòn. Nơi đây tập trung nhiều quán cafe đẹp, địa điểm ăn uống và thiên đường mua sắm cho mọi người tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, các bạn trẻ cũng hay đến đây check-in mỗi khi có hội chợ giảm giá vào dịp cuối tuần. Ảnh: Urban Flea Market.
Ảnh: Việt Hùng.
Creative City nằm trên đường Lương Yên, là khu tổ hợp sáng tạo nghệ thuật 20 tầng. Bên cạnh những quán ăn, quán cà phê, địa điểm này còn thu hút với những không gian mới như triển lãm tranh, văn phòng sáng tạo. Ảnh: Việt Hùng.
Hà Giang bất ngờ trở thành điểm đến du lịch thu hút giới trẻ nhất trong năm 2015. Lễ hội hoa tam giác mạch khai mạc vào ngày 12/11, thu hút hàng nghìn người đổ xô lên Tây Bắc để thăm quan và chụp ảnh. Ảnh: Huy Hòa.

Hà Giang có thể nói là điểm đến du lịch thu hút giới trẻ nhất trong năm 2015. Lễ hội hoa tam giác mạch khai mạc vào ngày 12/11, thu hút hàng nghìn người đổ lên Tây Bắc để tham quan và chụp ảnh. Ảnh: Huy Hòa.

 

Cánh đồng hoa hướng dương tại Nghệ An và Đà Lạt đã xuất hiện từ lâu nhưng đến tháng 11 năm nay mới gây chú ý và nổi lên như phong trào nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Tuy nhiên, một số bạn trẻ thiếu ý thức đến phá hoại, giẫm đạp hoa khiến người dân phải kêu cứu. Ảnh: Còi Bi.

Cánh đồng hoa hướng dương tại Nghệ An và Đà Lạt đã xuất hiện từ lâu nhưng đến tháng 11 năm nay mới gây chú ý, nổi lên như phong trào trong giới trẻ Việt. Do quá đông người lui tới nên dẫn đến tình trạng phá hoại, giẫm đạp hoa. Ảnh: Còi Bi.

 

Thung lũng hoa Hồ Tây bắt đầu xuất hiện từ cuối tháng 11. Sau 2 ngày mở cửa miễn phí, địa điểm này thu hút hàng nghìn người đổ về chụp ảnh gây nên tình trạng hỗn loạn. Để có được bức ảnh đẹp, nhiều người vô tư giẫm đạp hoa khiến thung lũng tan hoang, phải tạm đóng cửa để sửa chữa. Ảnh: Lê Hiếu.
Thung lũng hoa Hồ Tây bắt đầu xuất hiện từ cuối tháng 11. Sau 2 ngày mở cửa miễn phí, địa điểm này thu hút hàng nghìn người đổ về chụp ảnh, gây nên tình trạng hỗn loạn. Để có được bức hình đẹp, nhiều tư giẫm đạp, bẻ hoa khiến thung lũng tan hoang, phải tạm đóng cửa để sửa chữa. Ảnh: Lê Hiếu.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất