7 sao nam "xinh gái" lấn át cả bạn diễn nữ trong phim

Tiin - 08/11/2016, 15:52

Sở hữu khuôn mặt thanh tú, nước da trắng mịn, những nam diễn viên này thường được khen xinh hơn cả đồng nghiệp nữ.

 

Luhan

 Luhan có ngoại hình ngây thơ, trong trẻo rất hợp với biệt danh 'nai nhỏ'. Cựu thành viên EXO sở hữu gương mặt nhỏ, đường nét mềm mại, toát lên vẻ thư sinh mỏng manh.

Tạo hình cổ trang của Luhan càng khiến vẻ 'xinh gái' của anh chàng lộ rõ. Trong hình ảnh của dự án phim truyền hình Trạch Thiên Ký, nam thần tượng được người hâm mộ xuýt xoa hết lời vì nhan sắc tựa mỹ nhân. Khi so sánh cùng bạn diễn Cổ Lực Na Trát, Luhan trông trẻ và mong manh hơn rất nhiều.

Vu Mông Lung

Vu Mông Lung trở thành cái tên gây sốt sau khi xuất hiện trong drama hot Thái tử phi thăng chức ký. Tạo hình mỹ nam tóc dài, trang phục trắng thanh tao của anh chàng đã 'gây thương nhớ' cho nhiều khán giả. Vu Mông Lung được nhận xét có khuôn mặt 'đẹp như hoa' với mũi dọc dừa, môi trái tim đỏ mọng.

 Mỗi lần tham gia dự án phim mới, tạo hình cổ trang của anh chàng đều khiến fan 'mất máu' vì quá xinh. Hiện nam diễn viên đang nỗ lực đa dạng hoá vai diễn, thoát ra khỏi hình ảnh 'mỹ nhân'.

Mã Thiên Vũ

 Cùng hội 'mỹ nam tóc dài' với Vu Mông Lung còn có Mã Thiên Vũ. Anh chàng gây sốt với tạo hình tóc trắng dài thướt tha, đẹp như tiên nam trong Huyễn Thành. Nhiều khán giả còn nói đùa không phải Tống Thiến hay Trương Manh mà chính Mã Thiên Vũ mới là đệ nhất mỹ nhân của bộ phim.

 Mã Thiên Vũ có đôi mắt to long lanh, nụ cười ngọt ngào nên dễ liên tưởng đến những thiếu nữ mới lớn xinh đẹp. Trong tạo hình tóc dài, nam diễn viên có nhan sắc 'nghiêng nước nghiêng thành', không thua kém môt bạn diễn nữ nào.

Jang Geun Suk

 Jang Geun Suk luôn là một trong những trai đẹp của kbiz được yêu thích nhất châu Á. Khi để tóc dài, theo đuổi style unisex, Jang Geun Suk có thể 'gây áp lực' cho các bạn diễn nữ vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Dù gắn với hình tượng 'tay chơi' trên màn ảnh, người ta vẫn nghĩ đến Jang Geun Suk nhiều hơn khi nhắc đến cụm từ 'trai xinh'.

Lee Jong Suk

 Lee Jong Suk sở hữu khuôn mặt baby, môi dày mọng và ánh mắt luôn ươn ướt. Chính điều này mang đến một vẻ đẹp rất con gái cho anh chàng. Dù nỗ lực trưởng thành hoá các vai diễn, dần xây dựng hình ảnh nam tính hơn nhưng Lee Jong Suk vẫn chưa thoát được vẻ trẻ con, đáng yêu.

 Đặc biệt anh chàng còn có nước da trắng như sứ. Không ít diễn viên nữ đã trả lời phỏng vấn rằng cảm thấy thiếu tự tin khi đứng cạnh Lee Jong Suk vì làn da quá đẹp của anh. Có lẽ nam diễn viên sẽ nam tính hơn nếu thay đổi làn da từ trắng bóc sang ngăm ngăm.

Lee Jun Ki

 Lee Jun Ki chính là định nghĩa của khái niệm 'mỹ nam đẹp như hoa' trên màn ảnh Hàn. Khuôn mặt nhỏ, đường nét phi giới tính giúp nam diễn viên hoá thân hoàn hảo vào những vai diễn cổ trang với tạo hình tóc dài. Đến nay, vị trí 'hoàng tử cổ trang' của Lee Jun Ki trong làng điện ảnh Hàn vẫn chưa ai có thể soán ngôi.

 Ngay cả khi hoá trang để thêm chút phong trần, sương gió, Lee Jun Ki vẫn không giấu được vẻ thanh tú và xinh gái. Xuất hiện trong Moon Lovers với vai Tứ hoàng tử lạnh lùng bí ẩn nhưng nhiều phân cảnh Lee Jun Ki còn được nhận xét xinh hơn cả nữ chính IU.

Baek Hyun


 Baek Hyun là 'trai xinh' màn ảnh mới của xứ kim chi. Thủ vai Thập hoàng tử trong Moon Lovers, thành viên EXO khiến fan 'rung rinh' vì nước da trắng, môi hồng dễ thương và khuôn mặt cực baby. Baek Hyun còn trẻ và xinh xắn hơn cả 'phu nhân' H.Zera.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất