7 nhân vật phụ Disney xuất hiện cũng như không

Ione - 09/10/2015, 13:38

Xem xong phim, các fan của Disney thường chẳng nhớ gì tới những vai diễn này. Bạn có biết cha của cô bé Lọ Lem từng xuất hiện?

Thật không ngoa nếu nói rằng các nhân vật trong phim Disney là bạn tri kỷ của mỗi người từ tấm bé. Chắc chắn ai cũng biết nàng Lọ Lem Cinderella, Mulan, chàng Aladin, sư tử Simba… nhưng sẽ làm khó bạn nếu bảo kể tên những bạn nhỏ khác góp phần để câu chuyện diễn ra. Cùng iOne điểm danh 12 nhân vật hầu như bị lãng quên trong các bộ phim quen thuộc nhé ^^.

1. Cha cô bé Lọ Lem

7-nhan-vat-phu-disney-xuat-hien-cung-nhu-khong

Được miêu tả là một người cha tốt bụng, hết lòng vì con. Ông đã mang lại cho Cinderella quãng thời gian êm đềm, không lo nghĩ. Tuy vậy, đất diễn của ông quá ngắn ngủi ở phần đầu phim nên không ghi dấu trong lòng khán giả. Ở các phiên bản người đóng sau này, Disney đã tái hiện đầy đủ hơn về ông.

2. Thằn lằn Bill trong Alice lạc vào xứ thần tiên

7-nhan-vat-phu-disney-xuat-hien-cung-nhu-khong-1

Lúc Alice ăn bánh quy rồi hóa khổng lồ,Thỏ Trắng và Dodo bảo Bill rời khỏi nhà ngay lập tức. Thật không may, cú hắt hơi của Alice đã hất tung chú thằn lằn bé nhỏ xuống ống khói và văng mất hút suốt bộ phim. Điều thú vị là trong phim Chú chuột thám tử lừng danh, Bill đã tái xuất với vai diễn côn đồ.

3. Thủy thủ Thomas trong phim Pocahontas

7-nhan-vat-phu-disney-xuat-hien-cung-nhu-khong-2

Thomas là người đồng hương của thuyền trưởng John Smith. Theo lệnh của thống đốc Ratcliffe, Thomas bám theo John đến chỗ hẹn hò với Pocahontas. Tại đây, anh bắn chết người da đỏ Kocoum (kẻ bị Pocahontas từ chối kết hôn) gây nên cuộc chiến giữa bộ lạc da đỏ và người da trắng. Thế nên các fan cứng của Disney chả thể nào ưa nổi Thomas.

4. Little Brother trong phim Mulan

7-nhan-vat-phu-disney-xuat-hien-cung-nhu-khong-3

Là thú cưng của Hoa Mộc Lan, người bạn đồng hành và giúp cô việc nhà. Với tính hiếu động, chuyên gây náo loạn, chú chó nhỏ mang lại không ít tiếng cười sảng khoái cho bộ phim.

5. Nai Faline trong phim Bambi

7-nhan-vat-phu-disney-xuat-hien-cung-nhu-khong-4

Faline bình thường như bao chú nai khác nên sự xuất hiện của nàng không gây ấn tượng. Hầu như nàng ta chỉ có một nhiệm vụ là cướp nụ hôn đầu đời rồi làm vợ Bambi và mẹ hai nai con: Geno và Gurri.

6. Hoàng tử Achmed trong phim Aladin

7-nhan-vat-phu-disney-xuat-hien-cung-nhu-khong-5

Đây là người cuối cùng cầu hôn công chúa Jasmine trước khi Aladin chiếm trọn trái tim nàng. Tên này quá thô lỗ và chẳng mấy tốt đẹp gì khiến chú hổ Rajah xông tới xé toạc chiến quần hắn mặc.

7. Chú chó Prissy trong phim 101 chú chó đốm

7-nhan-vat-phu-disney-xuat-hien-cung-nhu-khong-6

Prissy chỉ xuất hiện đôi lần trong phim. Đầu tiên là cảnh đi dạo cùng cô chủ, sau đó là chơi đùa ở công viên rồi sủa lên cảnh báo đồng loại về vụ bắt cóc 101 chú chó con.

Hoàng Anh (theo Gurl)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất