7 mỹ nam sành điệu trên màn ảnh Hàn

Zing - 15/07/2015, 19:17

Lee Min Ho, So Ji Sub, Jang Geun Suk... từng khiến fan điên đảo với gu thời trang sành điệu trong phim.

1. Choi Young Do - The Heirs: Khi The Heirs gây sốt khắp châu Á cuối năm 2013, người hâm mộ ngất ngây với bộ sưu tập áo choàng của Kim Tan (Lee Min Ho). Tuy nhiên, Choi Young Do của Kim Woo Bin mới là anh chàng sành điệu nhất phim.
Lợi thế hình thể đẹp cộng với gu thời trang cổ điển, nam tính, Choi Young Do ấn tượng ở mọi khung hình.
2. Jeon Jin Ho - Personal Taste: Trước The Heirs, Lee Min Ho cũng từng gây chú ý với thời trang trong Personal Taste (2010), đặc biệt là cách kết hợp áo phông, áo sơ mi với suit trẻ trung, tươi tắn.
3. Seo In Ha - Love Rain: Nhân vật của Jang Geun Suk đích thực là "tắc kè hoa" sành điệu. Seo In Ha phong cách từ đầu cho đến chân.
Trang phục của Seo In Ha nổi bật và cầu kỳ hơn cả cô bạn gái Kim Yoon Hee do YoonA thể hiện.
4. Do Min Joon - My Love From Another Star: Là người yêu của "nữ minh tinh trái đất" Cheon Song Yi nên thời trang của "cụ giáo" Do Min Joon do Kim Soo Hyun thể hiện cũng không thể tầm thường. 
5. Jang Dong Chul - Triangle: Là ông trùm xã hội đen nhưng Jang Dong Chul có tủ đồ và cách ăn vận đáng để những anh chàng đang muốn nâng cấp phong cách học hỏi.
Gương mặt điển trai của Jae Joong càng khiến nhân vật Jang Dong Chul thêm phần hấp dẫn.
6. Joo Joong Won - The Master's Sun: Là ông chủ trẻ, kỹ tính của một tập đoàn bất động sản lớn nên không có gì ngạc nhiên khi Joo Joong Won (So Ji Sub) sở hữu những bộ suit khiến ai cũng phải mê mệt.
Joo Jung Won cũng chính là anh chàng tạo nên trào lưu kết hợp khăn với suit hồi năm 2013.
7. Lee Shin - Heartstrings: Bí quyết mặc đẹp của Lee Shin (Jung Yong Hwa) khá đơn giản: quần jeans, áo phông trắng cổ chữ V kết hợp với suit, cardigan và sơ mi buông cúc.
Phong cách này đem lại vẻ ngoài lịch lãm nhưng cũng rất gần gũi cho Lee Shin.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất