7 item "phải có" trong tủ đồ của teen girl ngày hè

2 sao - 14/07/2016, 13:44

7 món đồ sau đây là gợi ý cho bạn gái có đầy đủ hành trang để mặc đẹp, mát mẻ trong ngày hè.

Sơ mi dáng váy

Sơ mi dáng váy là một trong những món đồ hot trong mùa hè năm nay. Đây là style vừa mát mẻ, phóng khoáng lại không kém phần thanh lịch. Dù đi chơi, đi học hay đi làm, bạn đều có thể dễ chọn cho mình chiếc sơ mi dáng váy ưng mắt nhất.
 

 

Quần shorts

Quần shorts thực sự rất lý tưởng để giúp bạn xua tan cái nắng ngày hè. Hơn nữa, bạncòn khoe tối đa được đôi chân thon thả, nuột nà. Khi mặc quần shorts, bạn có thể mix cùng áo sơ mi, áo ba lỗ, áo dây... tùy theo từng sở thích.
 

 

 

 
Váy trắng

Diện một chiếc váy trắng trong mùa hè, chắc chắn bạn sẽ có vẻ ngoài mát mẻ, sang trọng và trẻ trung. Khi đi chơi biển, bạn có thể mặc chiếc váy maxi trắng, còn nếu đi học, một chiếc váy liền thân trắng cũng vô cùng bắt mắt đấy.
 

 

 

 
Áo trễ vai

Áo trễ vai sẽ không thể thiếu trong tủ đồ của một cô nàng sành điệu ngày nắng. Với áo trễ vai, bạn có thể khoe được bờ vai nhỏ, xương quai xanh gợi cảm và quyến rũ.
 

 

Áo tank top

Đơn giản, mát mẻ và năng động đó là những nét đẹp của áo tank top sẽ mang đến cho chủ nhân. Một teen girl ra phố có thể lựa chọn áo tank top "kết đôi" với váy mini, quần shorts, quần jeans hay quần culottes... đều thời thượng.
 

 

 
Quần jeans rách

Quần jeans luôn có vị thế trường tồn với thời gian. Thiết kế quần jeans rách sẽ giúp bạn luôn năng động, tươi trẻ và cá tính. Nếu bạn là một cô nàng am hiểu thời trang thì đừng bỏ qua cơ hội diện quần jeans rách ngày hè. Mặt khác, khả năng phối hợp quần jeans rách với các item khác là bất tận nên bạn hoàn toàn có thể tự tin trong mọi hoàn cảnh.
 

 
Mũ cói

Mũ cói là phụ kiện vô cùng quan trọng trong ngày hè. Tác dụng của chiếc mũ cói là vừa tránh nắng lại có thể làm điệu cho gương mặt, hoàn thiện phong cách.
 

 

 
 
Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất