4 item hè bất chấp mọi vóc dáng mà nàng béo nên có

Đẹp Plus - 27/05/2016, 09:32

Những item dưới đây chính là "bảo bối" trong việc việc chọn đồ nhanh - gọn - đẹp của những cô nàng sở hữu vóc dáng kém săn chắc.

 

 Váy suông

Váy suông, item quá đỗi quen thuộc nhưng chưa từng gây cảm giác nhàm chán cho các tín đồ thời trang. Qua những biến tấu mới mẻ của các nhà thiết kế, cách kết hợp khéo léo và sáng tạo của các fashionista, item này vẫn chứng tỏ sức hút không thể cưỡng lại trong mùa hè năm nay.

Không kiêu kì như váy bó, đỏng đảnh như váy xòe, váy suông thân thiện với mọi dáng người, nhất là với những cô nàng sở hữu vòng 2 kém thon gọn. Với ưu điểm thoải mái, rộng rãi, váy suông luôn được các tín đồ thời trang lựa chọn cho mùa hè nóng bức, giúp giải phóng cơ thể khỏi những trang phục bí bách, đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu tuyệt đối.  

 Jeans baggy

Không phải là item mới nhưng hè năm nay khá nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng quần jeans dáng baggy. Thiết kế này mang đến sự thoải mái cho người mặc, vẫn linh hoạt trong cách mix đồ và tạo nên hình ảnh năng động, cá tính và phóng khoáng. Jeans baggy năm nay được yêu thích nhất ở hai kiểu dáng xắn gấu hoặc bo gấu.

Với những cô nàng sở hữu vào eo bánh mỳ thì đây là kiểu jeans nên lựa chọn để che khuyết điểm. Đừng quên kết hợp cùng sandals hoặc giày cao gót giúp vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn. Với những cô nàng sở hữu thân hình lý tưởng thì jeans baggy mix cùng giày đế bệt kiểu dáng khỏe khoắn như sneaker, slip on... sẽ rất ấn tượng.

 

Áo oversize

Sơ mi hay áo phông oversize vẫn luôn là 'cứu tinh' của những cô nàng thừa cân trong mùa hè. Không chỉ giúp họ cảm thấy mát mẻ và dễ chịu hơn, item này còn giấu nhẹm khuyết điểm của người mặc. Bên cạnh lựa chọn thiết kế phom dáng rộng, họa tiết cũng góp vai trò quan trọng trong việc 'giảm cân' cho bạn. Họa tiết nhỏ, nền tối hoặc kẻ sọc sẽ giúp người mặc trong gọn gàng hơn.

 

Quần cropped

Kiểu quần này không lạ với những cô nàng công sở thanh lịch. Thiết kế phần hông xếp ly nhẹ giúp che khuyết điểm vòng 2 như bụng hay hông to. Dáng cropped với phần ống thu nhỏ dần về phía gấu, độ dài tới mắt cá chân sẽ khiến vóc dáng người mặc trong gọn và thanh thoát hơn. 

 

 

 Tom (Vntinnhanh.vn)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất