7 điều đàn ông nào cũng mong muốn ở phụ nữ

Web phụ nữ - 08/06/2015, 22:22

Đó là những điểm chung nhất mà đấng mày râu nào cũng khao khát ở người phụ nữ họ yêu/lấy làm vợ.

Đàn ông tìm kiếm gì ở người phụ nữ mình yêu? Một số kẻ thích được cung phụng cho một nàng công chúa kiêu kỳ, kẻ khác thì muốn tìm bạn đồng hành cho những chuyến phiêu lưu của đời mình. Dù là vì mục đích nào thì đàn ông cũng đều muốn tìm kiếm một người bạn độc đáo và phù hợp với cá tính của riêng mình. Trong đó, có những điểm chung mà đàn ông thường mong đợi người yêu hoặc bạn gái của mình sở hữu.

1. Kỹ năng giao tiếp

Không khó để thể hiện bản thân như một người trưởng thành điềm tĩnh và nhẹ nhàng nhưng để nuôi dưỡng tình cảm thăng hoa thì đàn ông luôn mong muốn người phụ nữ của mình biết cách kết nối và dung hoà cá tính cũng như hoàn cảnh sống của đôi bên. Không có người đàn ông nào có thể đánh giá cao một người phụ nữ không chắc chắn, làm quá cảm xúc của mình hoặc suy nghĩ tiêu cực...

2. Cởi mở và sẵn sàng ủng hộ chàng

Bạn không thích các môn thể thao như bơi lội, đá banh hay câu cá... như chàng nhưng có thể ủng hộ chàng. Một người đàn ông thông minh sẽ hiểu rằng mình không cần phải chia sẻ tất cả sở thích của mình với những người không cùng suy nghĩ. Và một người phụ nữ thông minh sẽ biết rằng cô ấy cần thử cố gắng ủng hộ những sở thích của nửa kia. Ngay cả khi bạn không biết Beckham hay Công Phượng là ai thì vẫn có thể tỏ ra hứng thú tìm hiểu về môn thể thao yêu thích của chàng.

3. Giỏi ngoại giao

Đối với đàn ông, một cô gái có thể hoà hợp được với bạn bè và gia đình của chàng chính là một ứng viên đầy tiềm năng cho chức vụ "người yêu" của chàng. Chàng cũng cần bạn sẽ không quá ghen tị với những người bạn thân - là phái nữ của chàng. Vì vậy, trước khi ghen, hãy tìm hiểu kỹ về những người thân của chàng nhé.

4. Có nhiều bạn thân

Thế giới của bạn không nên chỉ xoay quanh nửa kia của mình, ngoài chàng ra, bạn nên có những hội bạn thân sẵn sàng chia sẻ mọi thứ từ kinh nghiệm sống, tình cảm cho đến công việc. Nam giới thường đánh giá cao những cô gái sống trong thế giới rộng lớn và hiểu biết. Hơn nữa, chàng cũng không muốn mình trở thành kẻ ích kỷ khi bạn phải ở nhà một mình trong khi chàng ra ngoài tụ tập cùng bạn bè.

5. Cảm xúc tích cực

Con người là một sinh vật đầy những cảm xúc và dễ bị tổn thương, vì vậy, một người phụ nữ có thể có những lỗi lầm hay tổn thương quá khứ, những thứ có thể ảnh hưởng đến nhận thức và sự tương tác của nàng với thế giới xung quanh. Những kinh nghiệm tồi tệ đó có thể ảnh hưởng đến tính cách của bạn, vì vậy, bạn cần có suy nghĩ và cảm xúc tích cực để vượt qua quá khứ của mình. Và một người phụ nữ tích cực sẽ được chấp nhận dù bạn đã phải trải qua bao nhiêu điều trong quá khứ.

6. Cầu tiến

Đàn ông luôn đánh giá cao những cô gái có thể khiến cho nửa kia của mình cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Điều đó không có nghĩa là bạn phải chăm bẵm chàng quá mức. Đàn ông cần một người phụ nữ hiểu rõ những ưu khuyết điểm của bản thân, biết khắc phục và có thể cùng chàng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

7. Tự tin

Trên tất cả, không có gì quyến rũ hơn tự tin. Một người đàn ông trưởng thành luôn thích những người phụ nữ biết mình là ai và muốn gì. Khi một người phụ nữ biết trân trọng giá trị của bản thân mình thì chắc chắn nàng cũng sẽ được những người đàn ông xung quanh trân trọng. 


Theo Webtretho

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất