7 dấu hiệu chứng minh bạn đã yêu đúng người

Ione - 29/05/2015, 17:15

Anh ấy luôn khiến bạn cười? Hai bạn cảm thấy thật thoải mái khi ở bên nhau? Vậy thì chúc mừng bạn!

Bạn thấy thật thoải mái khi ở bên anh ấy

yeu-dung-nguoi-1-4286-1432894298.jpg

 

Chỉ khi được ở bên anh ấy, bạn mới thấy là chính mình. Bạn có thể pha trò một cách vô tư mà không sợ bị người khác cho là quá trớn. Bạn có thể chén liên tù tì 2 tô hủ tíu trước mặt anh ấy thay vì phải ăn uống khép nép như thường lệ. Anh ấy cho bạn cảm giác được sống thật với chính mình, khóc cười mỗi khi cần.

Anh ấy luôn tự hào về bạn

Đối với anh ấy, bạn như một phần thân thuộc từ rất lâu và không thể thiếu vắng. Nếu một trong hai người vắng mặt, đám bạn sẽ lập tức hỏi người còn lại đâu và ngược lại. Anh ấy có thể kể một cách tự hào về những điều bạn đã làm được, thậm chí trêu bạn trước cả hội về những tật xấu đáng yêu của bạn. Chỉ có anh ấy mới thấy được cả hai mặt tốt - xấu trong con người bạn và chấp nhận chúng một cách tự nguyện.

Anh ấy luôn khiến bạn cười

yeu-dung-nguoi-3-6201-1432894298.jpg

 

Bạn chỉ có thể cười thoải mái được như thế khi ở bên anh ấy. Từ những lần xem phim chung, đi ăn vặt..., bạn đều cười sằng sặc vì anh ấy nắm đủ các 'chiêu' có thể chọc cười bạn. Cũng chỉ có anh ấy mới hiểu được những câu chuyện cười của bạn và (cố gắng) cười theo, trong khi người khác chẳng thấy chúng hài hước tí nào.

Bạn luôn yên tâm về anh ấy

Bởi vì anh ấy không giấu bạn bất cứ chuyện gì, từ mâu thuẫn với bạn bè, trục trặc trong gia đình hay thậm chí là tin nhắn trêu ghẹo của những cô nàng khác. Đứng trước mặt một cô gái mình yêu thật sự, con trai sẽ hiểu, không có gì đáng phải giấu diếm cả.

Anh ấy luôn thuộc lòng những thói quen của bạn

yeu-dung-nguoi-2-9288-1432894299.jpg

 

Như mọi anh chàng khác, anh ấy có thể lơ đãng và quên mất ngày kỷ niệm 3 năm hẹn hò, "first kiss"..., nhưng tất cả thói quen từ nhỏ nhất của bạn, anh ấy đều thuộc nằm lòng, từ việc bạn không ăn được hành lá, chỉ thích Pepsi chứ không thích Coca, đi ngủ luôn vừa bật quạt vừa đắp mền... Đôi khi bạn phải giật mình vì anh ấy còn hiểu rõ bạn hơn chính bạn cơ.

Gia đình, bạn bè bạn yêu quý anh ấy

Còn gì tuyệt vời hơn khi chuyện tình của bạn được "bảo chứng" bởi chính gia đình và bạn bè? Và ngược lại, anh ấy cũng coi gia đình và bạn bè của bạn như chính của mình. Anh ấy có thể ngồi cùng hội chị em của bạn và thoải mái cười đùa mà không câu nệ, xã giao hay ngại ngùng. Anh ấy cũng thường xuyên sửa ống nước, thay đèn điện trong nhà bạn như một việc làm không-có-gì-phải-lăn-tăn.

Bạn thấy mình tốt hơn hằng ngày nhờ có anh ấy

yeu-dung-nguoi-4-8017-1432894299.jpg

 

Anh ấy không phải một chàng trai hoàn hảo, nhưng bạn luôn có cảm giác mình được che chở, bình yên khi ở bên cạnh anh ấy. Và tuyệt vời hơn, bạn thấy mình hoàn thiện hơn mỗi ngày: xinh đẹp, năng động và yêu đời hơn.

Nếu một ngày, bạn thân của bạn nói rằng: "Hồi trước khi quen anh ấy, mày đâu được như bây giờ!", thì chúc mừng, bạn đã yêu đúng người rồi đấy!

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất