7 cô gái hot nhất Miss DJ khoe dáng với bikini bên bể bơi

Zing - 16/07/2015, 13:44

Trước thềm chung kết 16/7, các cô gái Miss DJ có buổi chụp ảnh với bikini tại Bình Dương.

 

Sau 3 tuần sơ tuyển, 7 thí sinh xuất sắc nhất Miss DJ 2015 sẽ bước vào vòng chung kết, diễn ra tối 16/7. Để giảm áp lực tâm lý trước đêm thi cuối, đồng thời nâng cao kỹ năng tạo dáng trước ống kính, các cô gái một buổi chụp ảnh ngoài trời tại Bình Dương.

Diếp Hồng Phấn sinh năm 1995. Tuy còn khá trẻ nhưng cô đã có 6 năm trong nghề. Dòng nhạc sở trường của nữ DJ  là EDM, electro và vina house. "Tôi xuất thân từ gia đình khó khăn. Năm 12 tuổi, tôi đã đi làm ở nhiều công ty. Tôi bén duyên với nghề DJ năm 2009. Được sự chỉ dẫn của một người thầy, học khoảng 2 tuần, tôi đi làm ở quán cafe và bar" - 9X  tâm sự.

Lê Ngọc Quỳnh Giao sinh năm 1995. Cô theo nghề DJ được 2 năm, thích dòng nhạc vinahouse, electro, EDM.

 

Thái Thị Phương sinh năm 1994. Có gần 3 năm kinh nghiệm với dòng nhạc vinahouse. Đam mê DJ năm 17 tuổi, Phương giấu gia đình để đi học. "Sau khi ra nghề, tôi đã đi làm và giải thích cho bố mẹ hiểu DJ không phải nghề quậy hay ăn chơi" - cô bày tỏ.

Trương Tiểu My (sinh năm 1995) có gần 3 năm theo nghề DJ, thích dòng nhạc EDM.

Trần Thị Tuyết Nhung sinh năm 1993, có 3 năm theo nghề DJ. “Sở thích của tôi là được đứng trước ống kính. Tôi đến với nghề DJ bởi khi bước lên sàn diễn không đơn giản chỉ là thể hiện chính mình mà còn cần nhiều yếu tố khác, đó là sự tự tin, vượt qua cái tôi để sống với âm nhạc" - cô chia sẻ. 

Nguyễn Thị Hồng Ngọc (nickname Rubie Nguyễn, sinh năm 1985) hoạt động DJ được 3 năm. Rubie chia sẻ: "Ai đi thi cũng thích giải thưởng, nhưng tôi chỉ mong học hỏi thêm kinh nghiệm và được mọi người biết đến nhiều hơn".

Đặng Diễm My (sinh năm 1995) có 2,5 năm theo nghề DJ. Cô cho biết sở trường là dòng nhạc EDM. Tại đêm chung kết, các Miss DJ phải chọn cho mình một trong những thể loại kết hợp với rapper, dancer, singer hoặc beatboxer… sao cho phần thi của mình ấn tượng nhất. Ngoài ra, chương trình còn có khách mời là DJ Edge Pamute - với 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và giải trí.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất