7 cách giúp bạn có mùi hương quyến rũ

26/02/2015, 15:23

Nếu bạn không muốn sử dụng nước hoa, hãy thử dùng những cánh hoa để mang lại hương thơm cho mình xem sao ^^.

1. Sữa tắm

 

Sữa tắm giúp bạn có hương thơm quyến rũ suốt cả ngày. Nếu bạn tắm vào sáng sớm, mùi hương sẽ bám trên da để lại hương thơm dịu dàng. Đây là cách làm đơn giản mà hiệu quả.

 

2. Sử dụng chất khử mùi

 

Sử dụng chất khử mùi ngay sau khi tắm giúp bạn ngăn ngừa sự tiết mùi khó chịu của cơ thể, lại có thêm hương thơm phảng phất nhẹ nhàng. Ngược lại, nếu bạn chần chừ, đợi tới khi cơ thể đổ mồ hôi mới dùng sẽ khiến cho mùi cơ thể càng thêm “thảm họa”.

 

co-the-2917-1404702501

 

3. Khăn ướt

 

Mang một ít khăn ướt bên mình trong buổi trưa nắng oi bức là lựa chọn không tồi chút nào. Khăn ướt không chỉ giúp bạn “loại bỏ” mùi cơ thể mà còn mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu trong nắng nóng ngày hè.

 

4. Túi trang điểm

 

Với túi trang điểm, bạn có thể mang theo mình một lọ nước hoa, chất khử mùi, kẹo gôm, khăn ướt… để sử dụng mỗi khi cần.

 

5. Cánh hoa

 

Nếu bạn không muốn sử dụng nước hoa, hãy thử dùng những cánh hoa để mang lại hương thơm cho mình. Hơi ấm của cơ thể sẽ làm cho mùi hương của cánh hoa lan tỏa khắp cơ thể, tạo mùi vị tinh tế, quyến rũ. Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng hiệu quả hẳn sẽ khiến bạn bất ngờ lắm đấy!

 

6. Sử dụng kem dưỡng vào buổi tối

 

Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn nên bôi một ít kem dưỡng, làn da của bạn sẽ hấp thụ hết sau một đêm. Vì vậy khi thức dậy vào sáng sớm, cơ thể bạn sẽ có hương thơm tự nhiên tuyệt vời, không cần đến nước hoa.

 

7. Dầu dưỡng tóc

 

Sử dụng dầu dưỡng tóc không chỉ mang lại mùi hương ngọt ngào mà còn giúp bạn có mái tóc óng ả, mượt mả và giữ độ ẩm cho mái tóc. Bạn có thể chọn những loại dưỡng mà mình yêu thích ở các cửa hàng làm đẹp và chờ đợi kết quả từ nó.

 

Dung Nguyễn – iOne

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất