6 thỏi son Hàn vỏ ngoài kute ít đụng hàng

Ione - 01/04/2016, 16:01

Có ai nỡ từ chối một thỏi son có thiết kế y hệt một chiếc bánh macaron ngọt ngào, hay chai rượu vang nhỏ xíu không?

Mỹ phẩm Hàn Quốc trở thành lựa chọn tin cậy của các cô gái, không chỉ bởi giá thành hợp túi tiền mà chất lượng đi kèm tốt. Một điểm khiến mỹ phẩm Hàn được lòng các nàng tuổi teen bởi mẫu mã sản phẩm độc đáo, màu sắc và hút mắt. Dưới đây là 6 thỏi son độc đáo hút càng cô gái bởi thiết kế cute và cực ấn tượng!

1. Son tăm bông

6-thoi-son-han-vo-ngoai-kute-it-dung-hang

Gần đây các cô nàng rủ rỉ tai nhau về dòng son tint lạ mắt mang tên Mystic Cotton Swab Lip Tint có thiết kế theo hình dáng của những chiếc tăm bông nhỏ xinh. Mỗi cây son nhỏ gồm vỏ thân trong suốt có thể nhìn thấy chất lỏng tint bên trong và 2 đầu bông tăm để tô son.

6-thoi-son-han-vo-ngoai-kute-it-dung-hang-1

Chính bởi thiết kế độc đáo nên việc sử dụng son tăm bông cũng khác biệt so với các dòng tint thông thường. Khi rút đầu bông, chất tint sẽ chảy xuống và thấm vào đầu tăm bông còn lại để bạn tô son. Mỗi hộp son gồm 12 thỏi bông tăm bé xíu giúp bạn mang thuận tiện trong những dịp đi du lịch xa, đi công tác,… Dòng son Mystic Cotton Swab Lip Tint cũng đưa ra nhiều gam màu rực rỡ để các nàng tha hồ lựa chọn theo sở thích.

 

2. Son chai rượu

6-thoi-son-han-vo-ngoai-kute-it-dung-hang-3

Dòn son Wine Lip Tint đến từ thương hiêu Chateau Labiotte cũng khiến các nàng say mê bởi thiết kế đáng yêu và bắt mắt. Son lấy cảm hứng từ những chai rượu vang ngoại, chính vì vậy mà từ hình dáng tới chữ viết trên thân chai y chang một chai rượu thứ thiệt.

6-thoi-son-han-vo-ngoai-kute-it-dung-hang-4

Với bảng màu đa dạng, mẫu thiết kế độc đáo, Wine Lip Tint đang là cái tên được tìm kiếm của nhiều cô nàng hiện nay.

3. Son viên đạn

6-thoi-son-han-vo-ngoai-kute-it-dung-hang-5

Dòng son Lumi Pang nhà Peri Pera thực sự đã gây nên một “cơn sốt” năm 2015. Thỏi son nhỏ với thiết kế hình dáng viên đạn thu hút nhiều cô gái chính bởi chất son bóng nhẹ, mềm mượt như nhung. Các beauty vlogger đình đám của Việt Nam không bỏ sót em viên đạn ‘’thần thánh’’ này, ai ai cũng liệt kê Lumi Pang vào danh sách sản phẩm của năm.

4. Son lọ mực

6-thoi-son-han-vo-ngoai-kute-it-dung-hang-6

Peri Pera luôn gây bất ngờ bởi những sản phẩm có thiêt kế sáng tạo và lạ mắt. Bên cạnh Lumi Pang, Peri’s Ink là dòng son cũng được các cô gái đem lòng yêu thương và rinh về nhà bằng mọi cách. Đúng như tên gọi, vỏ son được thiết kế y hệt một lọ mực nhỏ xinh. Nhỏ nhưng có võ, son có khả năng bám màu cao, thậm chí có riêng một dòng tẩy cho loại son này.

5. Son bánh macaron

6-thoi-son-han-vo-ngoai-kute-it-dung-hang-7

Với hình ảnh đại diện là chàng hoàng tử Nich Khun đang cầm khay bánh macaron, hiếm ai nghĩ rằng đây là quảng cáo của thương hiệu mĩ phẩm. Thương hiệu It’s skin đã cho ra mắt dòng son dưỡng Macaron Lip Balm trong vỏ ngoài của những chiếc bánh màu sắc macaron gây hấp dẫn các nàng ưa đồ ngọt. Không chỉ có kích thước giống y hết bánh thật, son gây mê bởi mùi hương ngọt lịm, màu pastel xinh xắn.

6. Son búp bê

6-thoi-son-han-vo-ngoai-kute-it-dung-hang-8

Thương hiệu mĩ phẩm Tonymoly mang đến câu chuyện về gia đình búp bê hoa quả qua sản phẩm xinh xắn Fruit Princess Gloss. Son mang màu sắc tươi tắn, bóng nhẹ là gợi ý cho những cô nàng ưa make up tự nhiên, trong sáng.

6-thoi-son-han-vo-ngoai-kute-it-dung-hang-9

 

 

Hà Ngân

 

 





 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất