6 lý do phải yêu ngay một nàng mũm mĩm trong mùa đông này

Người đưa tin - 02/11/2015, 15:11

Hãy cảm thấy thật may mắn, hạnh phúc khi bạn yêu được một cô nàng mũm mĩm không chỉ mùa đông này mà còn nhiều mùa khác nữa!

1. Ôm rất ấm

Tình yêu thường gắn liền với những chiếc ôm. Mùa đông đến, bạn có muốn ôm một bộ xương khô đi qua mùa đông lạnh giá không? Những cô gái béo ú có lớp mỡ dày, đừng tưởng nó vô ích nhé, nó có khả năng giữ nhiệt và tích trữ năng lượng rất lớn. Chỉ cần những lúc mệt mỏi, được ôm lấy thân hình mềm mại và ấm áp ấy, đảm bảo bao nhiêu mệt mỏi của bạn sẽ tan biến vào hư không.

2. Cùng nhau hít hà quán xá

Mùa đông cũng là thời điểm khẩu vị dâng cao với những món ăn bốc khói nghi ngút nhìn là “không thể kìm hãm sự sung sướng lại được”. Bạn sẽ thoải mái thể hiện niềm đam mê với đồ ăn thức uống với sự ủng hộ nhiệt tình của người yêu mà không phải nghe lời ca cẩm, than vãn sợ béo nào.

3. Dễ thương

Con gái vào mùa đông dễ thương một thì những nàng mũm mĩm dễ thương mười. Trông nàng sẽ giống hệt một cục bông lớn biết di động (có khi lăn được luôn) mà chỉ cần nhìn thôi bạn sẽ thấy tiêu tan hết mọi buồn phiền, áp lực trong người rồi.

 - Ảnh 1

Tuy có mập mạp nhưng nàng lại rất dễ thương thì cớ sao lại không đáng yêu cho được. (Ảnh minh họa)

4. Nàng mập mạp, mũm mĩm thường nấu ăn ngon

Do nàng sành ăn nên nàng thường tìm được những món rất ngon. Hơn nữa nàng tròn mập luôn có vị giác nhạy cảm hơn người khác cho nên khả năng nêm nếm gia vị và pha chế món ăn rất tốt, chính điều này đã giúp cho các nàng nấu được những món ăn ngon. Nấu ăn ngon – các nàng là mẫu lý tưởng để chăm sóc gia đình.

5. Được yêu thương

Cái này thì đương nhiên không chỉ là đặc quyền của những người yêu nàng béo mà là của tất cả những kẻ có “gấu” trong mùa đông này.

Yêu thương một nàng béo trong mùa đông rồi, bạn sẽ thấy nàng hoàn toàn xứng đáng để tiếp tục yêu trong mùa xuân, mùa hạ rồi mùa thu nữa.

Với các nàng béo, thì đừng tự ti mà cứ giấu mãi bản thân trong cái vỏ bọc “nhiều mỡ” đó nữa. Bạn có những điểm mạnh chẳng ai có thể bì lại được và chính những điều đó mới khiến trái tim “ai kia” ngả nghiêng đấy!

6. Nàng tròn mập, mũm mĩm sống rất tình cảm

Do sự mập mạp của bản thân nên nàng tròn tròn thường ngại sự va chạm, xung đột với người khác, các nàng luôn muốn giải quyết mọi việc một cách nhẹ nhàng, tình cảm. Chính vì vậy khi yêu các nàng sẽ không bao giờ sợ phải giải quyết mọi việc bằng cuộc cãi vã, căng thẳng các nàng sống tình cảm và thích sự yên bình.

Thiên Bình (T.H)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất