6 điểm check-in dân phượt cần ghi vào sổ tay

Ione - 22/09/2016, 17:02

Bạn có thể thử "check" xem mình đã trải nghiệm bao nhiêu trong tổng số 6 điểm tiêu biểu của một dân mê phượt chính hiệu.

6-diem-check-in-dan-phuot-can-ghi-vao-so-tay

"Offroad" ở cung đường cực khó Chế Cu Nha: phần thưởng cho việc chinh phục cung đường gian nan này là những khoảnh khắc tuyệt vời chạy giữa ruộng bậc thang ngút ngàn với đồi núi chập chùng trước mắt.

6-diem-check-in-dan-phuot-can-ghi-vao-so-tay-1

Vượt bao bùn lầy sình đất cùng những ngã cua khúc khuỷu, cảm giác lúc chạm đến điểm cuối cung đường là "không thể tin được", sung sướng cứ ngỡ như trong mơ của các phượt thủ.

6-diem-check-in-dan-phuot-can-ghi-vao-so-tay-2

Đầm Môn - khám phá "cung đường F1"chinh phục cực Đông với cảnh sắc ấn tượng.

6-diem-check-in-dan-phuot-can-ghi-vao-so-tay-3

Màu biển đẹp như trong mơ tại Đầm Môn.

6-diem-check-in-dan-phuot-can-ghi-vao-so-tay-4

Cắm trại ở bãi Ôm, bãi Rạng (Phú Yên) ngắm dải ngân hà. Hai địa điểm hoang sơ này thu hút nhiều bạn trẻ tới để cắm trại trọn ngày bên rặng dừa xanh, đắm mình trong sóng biển.

6-diem-check-in-dan-phuot-can-ghi-vao-so-tay-5

Khám phá bản sắc văn hóa Tây Bắc khi dự một buổi tiệc truyền thống. Nếu đến bản Lìm Mông đúng dịp đang có tiệc đặt tên cho con, bạn có thể cùng tham gia chung vui của gia chủ.

6-diem-check-in-dan-phuot-can-ghi-vao-so-tay-6

Mâm cỗ đầy ắp những món ăn gia đình Tây Bắc chỉ có thể thưởng thức đúng vị ở chính nhà người bản địa.

6-diem-check-in-dan-phuot-can-ghi-vao-so-tay-7

Gặt lúa, bẻ ngô khi chinh phục ruộng bậc thang Mù Cang Chải: bạn có thể thử sống như một người nông dân Tây Bắc trong một ngày, những câu chuyện và trải nghiệm gặt hái được sẽ là hành trang theo bạn suốt cả cuộc đời về sau.

6-diem-check-in-dan-phuot-can-ghi-vao-so-tay-8

Xắn tay áo lên để lao động cùng bà con trên những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn này, bạn sẽ bỏ thêm vào hành trang về nhà những điều vô giá.

6-diem-check-in-dan-phuot-can-ghi-vao-so-tay-9

Thưởng thức vị Shan tuyết đúng điệu "5 cực" ngay trên đồi chè cổ thụ: chè Shan Tuyết được mệnh danh là chè "5 cực: bởi cực khổ (khi hái), cực ngon, cực sạch, cực đẹp và cực đắt.

Mai Thương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất