500 cô gái Trung Quốc bị lừa tiền vì gã "Sở Khanh" đẹp trai

Ione - 13/11/2015, 19:09

Cảnh sát Trung Quốc vừa bắt giữ một gã sở khanh chuyên lừa tình lừa tiền các cô gái nhẹ dạ qua mạng, đáng chú ý là danh sách người yêu của hắn lên tới 500 người.

Trong danh bạ của tên "Sở Khanh" họ Kim, 23 tuổi, ở thành phố Gia Hưng (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc), có số liên lạc của 500 cô gái làm quen trên mạng, Kim đồng thời tán tỉnh các cô gái rồi chọn lựa đối tượng phù hợp để lừa tình, lừa tiền.

Cảnh sát cho biết Kim chỉ mới học cấp hai nhưng nhờ diện mạo ưa nhìn, khéo ăn nói nên đã thành công lừa gạt không ít cô gái. Không chỉ vậy, Kim còn giả vờ mình có người họ hàng là ông chủ lớn, khiến các cô gái tưởng hắn là một người đàn ông thành đạt.

500-co-gai-trung-quoc-bi-lua-tien-vi-ga-so-khanh-dep-trai

Kẻ lừa gạt 500 cô gái khi bị bắt. Ảnh: Jiaxingxinwen

Khi thành công kết đôi với một cô gái, Kim bắt đầu nghĩ cách mượn tiền của đối phương với đủ lý do như cần tiền đầu tư, xoay vòng vốn, mua vé máy bay đi công tác, mời khách hàng ăn cơm. Mỗi lần mượn vài triệu đồng, nhiều cô gái thấy không phải số tiền quá lớn nên không do dự chuyển tiền cho Kim. Năm ngoái, Kim lừa được 140 triệu đồng của một cô gái họ Trương bằng cách vay mượn nhiều lần, nhưng khi đối phương đòi trả thì cứ lần lữa rồi cuối cùng là biến mất.

Sau khi bị bắt, Kim vẫn cố giải thích: "Vốn chỉ muốn tìm bạn gái nói chuyện yêu đương, không biết tại sao họ lại chuyển tiền cho tôi". Theo cảnh sát điều tra, Kim đang là bạn trai của 6 cô gái.

Những vụ việc lừa tình lừa tiền qua mạng không phải hiếm ở Trung Quốc cũng như các quốc gia khác, nạn nhân chủ yếu là các cô gái nhẹ dạ, bị mờ mắt trước ngoại hình, lời ngon tiếng ngọt và thân phận giàu có mà kẻ gian tạo dựng nên. Tên "Sở Khanh" có ngoại hình ưa nhìn lừa gạt được 500 cô gái khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao và nhận xét không ít cô gái thời nay quá coi trọng diện mạo. Một số ý kiến cho rằng các cô gái bị lừa cũng có lỗi khi mang tâm lý muốn tìm người yêu giàu có.

   

Tuệ Anh (theo QQ)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất