5 vận may chính của người tuổi Dậu năm 2017

Ngoisao.net - 19/01/2017, 07:14

Tuổi Dậu có Tinh thần và cơ hội Thành công tốt, nhưng Sinh lực không cao.

Ất Dậu sức khỏe tốt, tài chính ổn định. Đinh Dậu năm nay vẫn phải cảnh giác cả về sức khỏe lẫn tài chính. Kỷ Dậu tiếp tục là con giáp may mắn nhất trong nhóm khi khi sức khỏe tốt và tài chính hết sức khả quan. Tân Dậu sức khỏe ổn định nhưng tài chính không thuận lợi, tránh đầu tư trong năm nay. Quý Dậu có thể yên tâm về tài chính nhưng cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe.

5-van-may-chinh-cua-nguoi-tuoi-dau-nam-2017

Sinh lực: Đây là vận may quan trọng, cho biết mức độ năng động, sức mạnh thể lực của bạn cũng như những mối nguy hiểm tiềm ẩn có thể đe dọa tính mạng. Sự đe doạ tính mạng có thể xuất hiện theo nhiều kiểu khác nhau và có thể xuất hiện một cách đột ngột không có dấu hiệu báo trước. Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với người khỏe mạnh vì tai nạn hoặc thiên tai.

Năm nay, tất cả các tuổi Dậu có vận may Sinh lực xấu (ký hiệu X). Cần thận trọng vì có thể có một tai nạn nghiêm trọng hay một sự kiện xấu nào đó gây nguy hiểm cho bạn. Cần đeo biểu tượng Phật bản mệnh, vị Phật bảo vệ con giáp của bạn.

Sức khỏe: Sức khoẻ tốt hay không cũng sẽ quyết định tâm trạng vui vẻ, ít buồn chán về tinh thần, dẫn tới cuộc sống tốt đẹp với đồng nghiệp và người thân trong gia đình.

- Ất Dậu (1945, 2005): Bạn sẽ có một năm yên lành không rắc rối về sức khoẻ. Với người đã mắc bệnh trong năm trước thì năm nay sức khoẻ sẽ có dấu hiệu bình phục.

- Đinh Dậu (1957): Có rắc rối về sức khoẻ, cần cẩn trọng. Một trong những cách hiệu quả để đề phòng trở ngại này là đặt cho mình một tên ở nhà, tốt hơn nữa hãy yêu cầu bạn bè và người thân trong gia đình thôi không gọi bạn bằng tên thật trong suốt cả năm.

- Kỷ Dậu (1969): Bạn sẽ có một năm yên lành không rắc rối về sức khoẻ. Với người đã mắc bệnh trong năm trước thì năm nay sức khoẻ sẽ có dấu hiệu bình phục.

- Tân Dậu (1981): Ít lý do để lo lắng về sức khoẻ. Năm nay nói chung sẽ thuận buồm xuôi gió.

- Quý Dậu (1933, 1993): Sẽ có rất nhiều rắc rối về sức khoẻ, làm ảnh hưởng tới lịch công tác của bạn, thậm chí còn gây phiền não về tinh thần. Bạn dễ bị ngộ độc thức ăn và nhiễm bệnh lây truyền theo gió (người xưa tin rằng, những rắc rối liên quan tới sức khoẻ sinh ra bởi gió).

Tài chính: Vận may này phản ánh sự ổn định về tài chính của bạn trong suốt năm tới. Nó cho thấy bạn sẽ khá hơn hay kém đi về mặt tiền bạc.

- Ất Dậu (1945, 2005): Ký hiệu 0X ám chỉ tình hình kinh tế tương đối ổn định, sẽ không có mất mát.

- Đinh Dậu (1957): Chỉ cần có một X trong vận may thì đã phải chú ý về tiền bạc. Tuyệt đối không nên bắt đầu một hình thức kinh doanh mới và không đầu tư mới, tốt nhất là bảo toàn lực lượng.

- Kỷ Dậu (1969): Năm nay bạn có thể có thêm của cải đáng kể trong năm. Công việc làm ăn phát đạt, việc mở rộng kinh doanh gặt hái kết quả tốt. Tất cả các dự án, thoả thuận trong lĩnh vực này sẽ diễn ra trôi chảy, làm gia tăng khả năng tài chính của bạn.

- Tân Dậu (1981): Ký hiệu XX ám chỉ có sự bất ổn lớn về tình hình tài chính. Công việc làm ăn có thể đột nhiên xoay chuyển theo hướng xấu, lợi nhuận đột ngột giảm, doanh thu lên xuống bất thường. Để tránh vận xấu này, bạn cần làm từ thiện ngay lập tức. Đóng góp cho một tổ chức từ thiện đáng tin cậy là cách tốt nhất để vượt qua sự bất ổn về tài chính.

- Quý Dậu (1933, 1993): Ký hiệu 00 ám chỉ bạn có thể có thêm của cải đáng kể trong năm. Công việc làm ăn có khả năng tiến triển tốt. Tất cả các dự án, thoả thuận trong lĩnh vực này sẽ diễn ra trôi chảy, làm gia tăng khả năng tài chính của bạn.

Thành công: Vận may này phản ánh triển vọng trong công việc và cơ hội thành công. Cần chú ý đến vận may này nếu bạn còn đi học, đang làm việc cho một công ty hoặc vừa mới bắt đầu một công việc mới. Vận may này cũng phản ánh sự tỉnh táo về trí tuệ và khả năng phát huy tối đa lợi thế của năm.

Với các tuổi Dậu năm nay, ký hiệu 0 là dấu hiệu tích cực với vận may Thành công. Tuy nhiên, bạn phải tránh tỏ ra kiêu căng vì điều này khiến vận may biến thành vận rủi.

Tinh thần: Đây là thước đo sức mạnh nội tâm của bạn. Vận may này cho thấy liệu bạn có gặp những trở ngại về tinh thần trong năm hay không. Khi nội tâm mạnh mẽ, toàn bộ con người bạn cũng trở nên mạnh mẽ hơn, khiến kẻ xấu khó bề ra tay. Các tuổi Dậu năm nay nói chung Tinh thần ổn định.

Hùng Sơn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất