5 mẹo mua hàng ở Victoria"s Secret mà cô gái nào cũng nên thuộc lòng

Afamily - 30/05/2017, 14:58

Chỉ cần nắm rõ những bí kíp này, việc mua hàng của bạn sẽ đơn giản hơn bao giờ hết!

Có thể nói, Victoria's Secret (VS) là thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất nhì thị trường hiện nay. Đến với VS, các chị em có thể tìm được rất nhiều loại quần, áo lót, áo đi tập phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, dù là fan cứng của thương hiệu đình đám này, chưa chắc bạn đã biết hết 5 bí kíp kinh điển dưới đây. 

1. Bạn có thể thoải mái thử đồ để tìm ra size áo lót phù hợp nhất

5 mẹo mua hàng ở Victorias Secret mà cô gái nào cũng nên thuộc lòng - Ảnh 1.

 

Có thể thấy, tìm đúng size đồ lót là việc tương đối khó khăn. Để tạo điều kiện cho khách hàng, VS cho phép bạn thoải mái thử đồ, kể cả những sản phẩm đang sale. Bên cạnh đó, họ còn đào tạo một đội ngũ chuyên tư vấn size áo cho khách. Những gì bạn cần làm chỉ là đến phòng thử đồ, mô tả kiểu áo bạn muốn thử với nhân viên tư vấn là được. 

2. Bạn có quyền đổi trả sản phẩm sau 3 tháng mua hàng

Cảm giác tiếc nuổi sau khi mua hàng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Chính vì thế, VS cho phép khách hàng mang đổi trả sản phẩm đã mua, nếu họ vẫn còn giữ nguyên tem mác và hóa đơn gốc. Cứ thoải mái mua đồ đi vì bạn có hẳn 90 ngày để suy nghĩ lại cơ mà.

5 mẹo mua hàng ở Victorias Secret mà cô gái nào cũng nên thuộc lòng - Ảnh 2.

 

3. Bạn sẽ có cơ hội mua hàng miễn phí nếu đăng ký thẻ thành viên

5 mẹo mua hàng ở Victorias Secret mà cô gái nào cũng nên thuộc lòng - Ảnh 3.

 

Để nhận được những ưu đãi tốt nhất, bạn hãy tải ứng dụng Victoria’s Secret về máy rồi đăng ký thẻ Angel Card. Theo đó, bạn sẽ có cơ hội nhận quà vào đúng sinh nhật hoặc được ưu đãi vào nhiều dịp khác đấy.

4. Thứ 6, thứ 7 và chủ nhật là thời điểm tuyệt vời nhất để đến VS mua đồ

5 mẹo mua hàng ở Victorias Secret mà cô gái nào cũng nên thuộc lòng - Ảnh 4.

 

Đây là mẹo mua hàng cực hữu dụng mà ít ai để ý tới. Cứ đến khoảng 5 giờ chiều ngày thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần, giá quần lót sẽ chỉ còn 5 USD (110.000 VND) và các loại pijama cũng được giảm 30%, so với giá niêm yết. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên cập nhật Facebook, Twitter để nhận được thông báo giảm giá mới nhất nhé.

5. Tháng 12 và tháng 4 là đợt sale online "khủng" nhất năm

5 mẹo mua hàng ở Victorias Secret mà cô gái nào cũng nên thuộc lòng - Ảnh 5.

 

Nếu là người chuyên mua đồ online, bạn hãy để ý tháng 12 và tháng 4. Đây là 2 đợt sale khá mạnh của VS. Thông thường, giá của mọi sản phẩm đều được giảm tới 70% so với giá bình thường. Hãy nhanh chân lên bạn nhé vì mỗi đợt sale chỉ kéo dài khoảng 3 - 4 tuần thôi. 

Theo Ah Gil/Trí thức trẻ

Nguồn: P.W

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất