5 mẫu váy "cứ mặc là đẹp" phải có cho hè này

Đẹp Plus - 12/05/2016, 08:10

Mùa hè là thời điểm phái đẹp được thỏa sức tung mình trong nắng vàng với những chiếc váy điệu đà, bay bổng.

 
Diện váy liền là cách đơn giản nhất giúp bạn không cần nhiều  thời gian cho trang phục mà vẫn có được hình ảnh sành điệu, đầy lôi cuốn. Vì vậy, bạn nên sắm cho mình những kiểu váy xinh xắn để F5 lại phong cách mỗi ngày. Dưới đây là 6 kiểu váy cơ bản mà mọi cô nàng nên sở hữu trong tủ đồ.  
 
1. Váy in hoa
 
Từ hoa văn bản to, hay bản nhí thanh lịch, tính tế cho tới hoa rực rỡ hay nền tối... đều giúp hình ảnh bạn tươi mới và tràn đầy sức sống.. Tùy vào việc lựa chọn màu sắc, hình thức thể hiện, cách kết hợp trang phục mà bạn có thể tạo nên những set đồ theo phong cách khác nhau để phù hợp tới công sở, dạo phố hay dự tiệc. Xu hướng họa tiết hoa trên sàn diễn Xuân Hè năm nay được thể hiện đa dạng và phong phú với nhiều hình thứ như in, thêu, đính nổi... Dù với cách thức thể hiện như thế nào, những item với họa tiết hoa cũng mang đến hơi thở mùa xuân tràn đầy nhựa sống, bay bổng và lãng mạn.   
 
PRINTED TUNIC
 
 FLORAL PRINT MIDI SKIRT
 
FLORAL EMBROIDERED SKIRT
 
FLORAL TUBE DRESS
 
PRINTED TUNIC
 
2. Váy trắng
 
Màu trắng không bao giờ lỗi thời, đồng thời nó luôn mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Dễ dàng kết hợp phụ kiện và các màu sắc còn lại, thích hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh mặc là những lý do sắc màu này không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.
 
 SHIRT DRESS WITH FRILL
 
EMBROIDERED DRESS
 
LONG POPLIN SHIRT
 
DRESS WITH KNOT DETAIL
 
3. Váy cut out
 
Với những thiết kế cut-out ở lưng, bạn gái sẽ cảm thấy mùa hè dễ chịu hơn bao giờ hết. Hơn nữa, chi tiết này cũng giúp tăng độ "sexy" và sành điệu. Nhưng khi diện những trang phục cut-out táo bạo, bạn cũng nên chú ý đến nội y để tránh trở nên phản cảm. Đồng thời cũng cần chăm sóc da vùng lưng để có thể tự tin khoe sắc. 
 
 TEXTURED WEAVE DRESS
 
DRESS WITH CUT-OUTS
 
DRESS WITH CUT-OUT SIDES
 
DRESS WITH CUT-OUTS AND ZIPS
 
SHIFT DRESS WITH CUT-OUT SHOULDERS
 
4. Váy maxi
 
Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng cho đến nay, váy maxi chưa bao giờ bị coi là lỗi mốt và vẫn luôn là trang phục được ưu tiên và chiếm giữ vị trí chủ chốt trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Những chiếc váy này thường có độ dài đến ngang bắp chân hoặc tới mắt cá chân, có thể xẻ tà một bên, tạo sự năng động và uyển chuyển.  
 
LONG SKIRT
 
LONG WRAP SKIRT
 
Image 1 of TFNC WEDDING High Neck Pleated Maxi Dress
 
Image 1 of ASOS Occasion Pleated Maxi Dress With Floral Border Print
 
Image 1 of ASOS Maxi Dress with Tie Back
 
6. Váy pastel 
 
Trong cái nắng vàng rực rỡ của mùa hè, gam màu này sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mát, thoải mái và khoáng đạt. Trong vòng vài năm trở lại đây, gam màu mềm mại và đáng yêu với tên gọi pastel ấy vẫn luôn là từ khóa nổi bật được giới thời trang và những tín đồ mộ đạo săn đón. Năm nay, sắc hồng thạch anh và xanh thanh bình được chọn là màu sắc của năm. Đây đều là những tone pastel trẻ trung, ngọt ngào và phù hợp với mọi cô nàng thời trang.
 
 SLEEVELESS DRESS
 
HALTER-NECK DRESS
 
FLOUNCE SLEEVE DRESS
 
LINEN SHIRT DRESS
 
DRESS WITH LAYERED TOP
 
 
Tom (Vntinnhanh.vn)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất