Á hậu Lệ Hằng khoe chân dài sexy không lo cháy nắng

Eva - 10/05/2016, 15:46

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gợi ý cho phái đẹp những gam màu mát mắt cho những ngày đầu hè nắng nóng.

 
 

Ở thời điểm giao mùa, khi các gam màu đậm chất Xuân như đỏ, vàng dần lạc nhịp thì xanh dương đang dần tiến lên và trở thành màu sắc xu hướng của thời trang mùa Hè. Tại Việt Nam, nhất là ở phía Nam, các trang phục màu xanh dương thường thịnh hành bởi thời tiết nóng quanh năm.

Những người sở hữu làn da trắng càng phù hợp hơn khi diện những trang phục mang sắc xanh. Xanh dương có nhiều sắc độ khác nhau. Mỗi tông màu sở hữu một đặc điểm riêng. Xanh cô-ban là màu xanh đậm nhất, dễ phối phụ kiện và phù hợp với nhiều loại trang phục. Xanh denim là màu đặc trưng của các trang phục có chất liệu jeans. Còn xanh baby là màu xanh nhạt và mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Á hậu Lệ Hằng diện với các trang phục nhiều sắc thái khác biệt của màu xanh như là những gợi ý giúp các bạn gái yêu thời trang trở nên xinh đẹp hơn trong những ngày hè nắng nóng của Sài Gòn. 

a hau le hang khoe chan dai sexy khong lo chay nang - 1

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe làn da trắng ngần với bộ trang phục tông xanh sáng. Thiết kế áo hai dây bản to bằng chất liệu ren lưới được cô mix đơn giản cùng quần short jeans thêu họa tiết popart. 

a hau le hang khoe chan dai sexy khong lo chay nang - 2

Bộ cánh đậm chất mùa hè phối với phụ kiện túi hộp mini đinh tán của Louboutin.

a hau le hang khoe chan dai sexy khong lo chay nang - 3

Quán quân Elite Model Look chọn phong cách thanh lịch với thiết kế sơ mi xanh baby, hay được biết với tên gọi xanh pastel. Thiết kế áo không cổ, tay lửng, túm eo và xòe phần đuôi phù hợp cho vóc dáng cân đối của Lệ Hằng.

a hau le hang khoe chan dai sexy khong lo chay nang - 4

Mũ gaucho rộng vành và kính râm trong suốt màu vàng là hai item thời thượng được Lệ Hằng chọn diện trong set đồ casual này.

a hau le hang khoe chan dai sexy khong lo chay nang - 5

Xanh navy là màu xanh của vùng biển nước trong, mang lại sự dễ chịu cho vẻ ngoài của người mặc. Trong set đồ này, Lệ Hằng chọn điểm nhấn là chiếc clutch cầm tay cỡ to màu xanh navy. 

a hau le hang khoe chan dai sexy khong lo chay nang - 6

Để hài hòa cùng món phụ kiện nổi bật, cô diện bộ cánh có phần đơn giản. Hầu hết item đều tối giản và dễ tìm thấy trong tủ đồ của bạn gái, như áo sơ mi bigsize, quần short jeans wax bạc và một đôi giày gót nhọn cá tính.

a hau le hang khoe chan dai sexy khong lo chay nang - 7

Lệ Hằng thanh lịch như một fashionista với chiếc váy màu xanh cô-ban đặc trưng.Sắc xanh cô-ban được khởi xướng bởi các nhà mốt lớn trên thế giới và tạo nên một xu hướng diện màu xanh hoàng gia này. Khi du nhập vào Việt Nam, trào lưu xanh cô-ban từng được nhiều sao Việt ưa chuộng.

a hau le hang khoe chan dai sexy khong lo chay nang - 8

Chiếc váy với chất liệu mềm mại ôm sát thân hình của người đẹp Lệ Hằng và khoe đôi chân dài điểm 10 của cô. Sự đối lập giữa màu xanh của chiếc váy và màu son đỏ khiến phần ngoại hình của Lệ Hằng thêm phần hài hòa.

a hau le hang khoe chan dai sexy khong lo chay nang - 9

Góp mặt cùng Lệ Hằng trong ảnh là Trương Thanh Trúc – một fashionista, đồng thời là người cộng sự thân thiết của Lệ Hằng. Trong thiết kế váy sơ mi cách điệu, bộ đôi tạo dáng bước đi rất hợp ý từ điệu bộ cho đến ánh mắt. Trang phục đơn sắc xanh xám là một lựa chọn thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng. 

a hau le hang khoe chan dai sexy khong lo chay nang - 10

Phần thân áo tạo nên từ hai tầng vải cùng kỹ thuật phối đắp và cắt may tinh tế. Bộ váy còn thể hiện sự đơn giản và phong thái chuyên nghiệp, thích hợp để đến những sự kiện quan trọng hoặc dạo phố. Với kiểu màu tông trung tính này, Lệ Hằng và Thanh Trúc chọn lấy một hai chiếc clutch nổi bật và mắt kinh tròng trong suốt để tạo độ tượng phản màu.

Ảnh: Chanh

Stylist và trang phục: Thanh Trúc Trương 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất